Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Ông Park Hang Seo có thể trông đợi vào Văn Quyết'

Thứ tư, 28/09/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể trông đợi vào Văn Quyết tại ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã chính thức kết thúc loạt trận đấu tại giải giao hữu Tam hùng 2022. Ở hai trận đấu gặp ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ, HLV Park Hang Seo đã có những sự thử nghiệm về các nhân tố mới trong đội hình ĐT Việt Nam. Trong đó, Văn Quyết là các tên đáng chú ý nhất.

Trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm, đội trưởng của Hà Nội FC ngay lập tức tạo ra dấu ấn với hai bàn thắng trong hai trận đấu. Đây cũng là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất của ĐT Việt Nam trong hai trận đấu tại giải giao hữu Tam Hùng.

Chia sẻ với báo Thể thao Văn hóa, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Hoàng Văn Phúc cho rằng Văn Quyết có thể làm hài lòng HLV Park Hang Seo: "Có một thực tế, gần đây ĐT Việt Nam đã không thể thi đấu phòng ngự phản công bởi đối thủ đều đã nghiên cứu và hóa giải.

HLV Park Hang Seo đã cho các học trò thi đấu kiểm soát và áp đặt tuy nhiên có hai hạn chế của lối chơi này. Theo đó, cầu thủ còn khá bỡ ngỡ và lối chơi tấn công áp đặt đã không mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, bây giờ khi có thêm thời gian thì các cầu thủ có thể quen dần với lối chơi này. Chính vì thế ông Park có thể trông chờ vào Văn Quyết ở chiến thuật mới này. Cậu ấy chơi biến hóa, khôn khéo khi trở lại ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã bắt đầu xây dựng đội tuyển với lối chơi đa dạng, biến chuyển mau lẹ hơn thì năng lực cũng như phẩm chất của Văn Quyết sẽ có đất diễn".

Cựu HLV ĐT Việt Nam: '-194233
Văn Quyết sẽ có giúp ích cho ĐT Việt Nam?

Với những màn trình diễn hơn mong đợi ở hai trận đấu vừa qua, nhiều người hâm mộ hy vọng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho Văn Quyết góp mặt tại AFF Cup 2022 tới đây. Tuy nhiên, từ giờ tới giải bóng đá vô địch Đông Nam Á vẫn còn hơn 2 tháng nữa nên cầu thủ sinh năm 1991 buộc phải duy trì phong độ của bản thân trong màu áo CLB Hà Nội tại sân chơi V-League để có thể ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Lý do bộ đôi ngôi sao của HAGL bị HLV Park Hang Seo 'bỏ quên'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT