Quảng cáo

Lý do bộ đôi ngôi sao của HAGL bị HLV Park Hang Seo 'bỏ quên'

Thứ tư, 28/09/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách tập trung lần này, chỉ có ba cầu thủ không được thi đấu là Nguyễn Văn Toản, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 31 cầu thủ. Tuy nhiên, sát ngày tập trung, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gặp phải chấn thương và đã không thể lên tập trung cùng các đồng đội. Như vậy, Những chiến binh Sao Vàng chỉ có 30 cầu thủ ở đợt tập trung vừa qua.

Đáng chú ý, trong hai trận đấu gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore, đã có tới 27 cầu thủ được HLV Park Hang Seo sử dụng. Trong đó, có cả những cầu thủ trẻ lần đầu được lên tuyển như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài hay Nhâm Mạnh Dũng.

Ba cầu thủ bị HLV Park Hang Seo "bỏ quên" là bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế CLB HAGL và thủ thành Nguyễn Văn Toản. Tuy nhiên, lý do khiến ba cầu thủ kể trên không được sử dụng một phút nào trên sân là do Covid-19 và chấn thương.

Cụ thể, thủ thành Văn Toản đã bị chấn thương từ VCK U23 châu Á 2023 và từ đó đến nay vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên, trong danh sách đăng ký cho trận đấu gặp ĐT Ấn Độ tối ngày 28/9, Văn Toản vẫn có tên, dự bị cho Nguyên Mạnh.

Trong khi đó, Xuân Trường và Vũ Văn Thanh bất ngờ bị dương tính với Covid-19 ngay trước khi diễn ra trận đấu gặp ĐT Singapore. Tuy nhiên, sau đó Vũ Văn Thanh được cho là đã có kết quả âm tính trở lại sau khi trận đấu với Singapore khép lại. Thế nhưng vận đen vẫn đeo bám hậu vệ cánh của HAGL khi cầu thủ này tiếp tục gặp chấn thương và phải tập riêng với bác sĩ của đội tuyển.

Lý do bộ đôi ngôi sao của HAGL bị HLV Park Hang Seo 'bỏ quên'-194116
Vũ Văn Thanh không thể ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Cũng vì lý do này mà hậu vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định - Hồ Tấn Tài đã ra sân ở cả hai trận đấu cho ĐT Việt Nam tại giải giao hữu Tam hùng. Đây là giải đấu mà HLV Park Hang Seo có cơ hội để đánh giá những nhân tố mới của ĐT Việt Nam.

Truyền thông Ấn Độ dè chừng Quang Hải, đưa ĐT Việt Nam lên tầm châu lục

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT