Quảng cáo

Cựu cầu thủ Pau FC tin Quang Hải tạo nên bất ngờ ở Pháp

Thứ năm, 29/09/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Jacky Leglib tin tưởng Quang Hải sau quãng thời gian hòa nhập có thể là bất ngờ của Pau FC ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn tất 2 trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam ở thời gian FIFA Days tháng 9, Quang Hải đã lập tức trở lại Pháp để hội quân cùng Pau FC. Trước mắt tiền vệ sinh năm 1997 và toàn đội sẽ là trận đấu được đánh giá rất khó khăn với CLB Metz trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2.

Trả lời tờ La Republique Des Pyrenees, cựu cầu thủ Pau FC là Jacky Leglib đã có những nhận xét về ngôi sao của ĐT Việt Nam: "Không hề dễ dàng với Quang Hải, đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngay cả khi cậu ấy cố gắng để đạt chuẩn mực, cậu ấy cần học ngôn ngữ và thích nghi với bóng đá châu Âu. Điều này sẽ mất thời gian nhưng Quang Hải có thể là một bất ngờ lớn cho Pau FC".

Trong thời gian vừa qua, số phút thi đấu của Quang Hải cho Pau FC ngày càng giảm dần. 3 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, Quang Hải có tới 2 trận không được vào sân và chỉ đá 10 phút trước Valenciennes. QBV Việt Nam 2018 đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí đá chính ở hàng tiền vệ.

Cựu cầu thủ Pau FC tin Quang Hải tạo nên bất ngờ ở Pháp 194620
Jacky Leglib từng là thủ môn của Pau FC

Điều khá bất ngờ là ở giai đoạn Quang Hải không được trao nhiều cơ hội thì Pau FC lại liên tiếp có được những kết quả tốt. 4 trận gần nhất ở Ligue 2 thì đội chủ sân Nouste Camp đều bất bại và giành được 2 chiến thắng qua đó từ vị trí cuối bảng leo lên xếp hạng 14 với 10 điểm có được.

Nói về việc Pau FC có nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè, cựu cầu thủ Nicolas Cami cho hay: "Lối đá tấn công đương nhiên là rất khó xây dựng. Pau FC có nhiều cầu thủ mới và gia nhập khá muộn. Tuy nhiên thời gian vừa qua những tân binh đã bắt đầu cho thấy được sự hòa nhập với lối chơi của toàn đội và cũng tạo ra đương những pha bóng tương đối đáng chú ý".

Mặc dù Metz được đánh giá khá cao nhưng Pau FC cũng chỉ kém đối thủ này đúng 1 điểm trên BXH Ligue 2. Với việc sơ đồ 3-5-2 đang được vận hành khá trơn tru, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chỉ được HLV Didier Tholot trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu tới.

ĐT Việt Nam được ví von là 'thợ săn khổng lồ' của châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT