Quảng cáo

HLV Park nói lời tạm biệt Quang Hải ngày rời ĐT Việt Nam

Thứ tư, 28/09/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo dành lời ngợi khen Quang Hải ngày cậu học trò cưng chia tay ĐT Việt Nam để trở về CLB chủ quản Pau FC tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch giải giao hữu Tam hùng FIFA Day sau thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Ấn Độ. Trận này, HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình gồm nhiều trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh, Công Phượng,... và dễ dàng kiểm soát thế trận.

Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dù không ghi bàn nhưng cũng để lại nhiều pha xử lý ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Sau trận thắng Ấn Độ, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam để trở về CLB chủ quản Pau FC tại Pháp.

Được biết, Quang Hải sẽ lên chuyến bay ngay trong đêm 27/9. Tiền vệ 25 tuổi sẽ di chuyển trở lại Pháp để kịp tham gia tập luyện, hướng đến trận đấu với Metz trong trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng 2/10. Quang Hải trước đó đã chơi 7 trận, trong đó có 2 lần đá chính cho Pau FC ở Ligue 2. 

Trong ngày chia tay Quang Hải, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen ngợi cậu học trò cưng. Với khả năng tiền vệ của Pau FC khó có thể trở về thi đấu tại AFF Cup 2022, đây có thể là những lời tạm biệt mà vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam dành cho Quang Hải.

HLV Park nói lời tạm biệt Quang Hải ngày rời ĐT Việt Nam 194337
Quang Hải trở về Pháp ngay sau trận thắng của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch giải giao hữu FIFA Day, HLV Park Hang Seo cho biết: Quang Hải là một cầu thủ đã được thừa nhận khả năng. Việc cậu ấy được sang châu Âu thi đấu chứng tỏ Hải là một cầu thủ giỏi”.

Trước đó, HLV Park đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2022: "Quang Hải cần nhiều thời gian để thích ứng với môi trường thi đấu ở Pháp nên chưa có nhiều cơ hội khoác áo Pau FC. Chúng tôi rất muốn có Quang Hải thi đấu ở AFF Cup 2022 và mong rằng VFF sẽ can thiệp thật sâu để cậu ấy có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam".

Chuyến bay sớm về Pháp của Quang Hải không bị ảnh hưởng bởi siêu bão Noru. Do sân bay mà Quang Hải di chuyển là TP.HCM, trong khi siêu bão Noru di chuyển về miền Trung Việt Nam. Dự kiến, Quang Hải sẽ hội quân Pau FC vào ngày 30/7 (giờ Việt Nam).

Thái Lan chốt ngày sang Việt Nam đá giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT