Quảng cáo

Vì Mbappe, PSG đã tính chi 500 triệu euro để đẩy Messi và Neymar đi

Thứ sáu, 14/10/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe đang tỏ ra thất vọng và muốn rời PSG vì anh cho rằng đội bóng nước Pháp đã không giữ lời.

Nghe nội dung bài viết

Những tưởng Mbappe đã là người của Real Madrid trong Hè 2022, nhưng bất ngờ tình thế đã thay đổi khi anh quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Bên cạnh khoản lương và thưởng hậu hĩnh, ngôi sao người Pháp cũng được các ông chủ Ả Rập hứa hẹn đáp ứng những yêu cầu của anh.

Vì Mabappe, PSG từng suýt dùng ‘nửa tỷ’ euro để đuổi cả Messi lẫn Neymar 202553
Mbappe được cho là đang muốn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới (Ảnh: Getty)

Cụ thể, theo truyền thông phương Tây, Mbappe muốn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bán Neymar và để anh trở thành trung tâm trong lối chơi. PSG được cho là sẵn sàng chi 500 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Brazil và người bạn thân của anh là Lionel Messi. Tuy nhiên, sau cùng đã không đội bóng nào mua bởi sợ vi phạm luật công bằng tài chính.

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1998 tỏ ra thất vọng khi PSG không mua được Tchouameni và để cầu thủ này lọt vào tay Real Madrid. Ngoài ra, anh cũng không hài lòng khi phải chơi ở vị trí trung phong nhằm phù hợp với cả Messi và Neymar.

Vì Mabappe, PSG từng suýt dùng ‘nửa tỷ’ euro để đuổi cả Messi lẫn Neymar 202555
Messi và Neymar từng suýt bị PSG bán trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Trong những ngày gần đây, truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin cựu sao Monaco đã rất tức giận và đang muốn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Trong khi đó, thay vì “nuông chiều” như trước đây, “gã nhà giàu” nước Pháp cũng sẵn sàng để anh ra đi.

Nhiều nguồn tin cho hay, PSG không muốn bán Mbappe cho Real Madrid bởi ông chủ của đội bóng này được cho là có những mâu thuẫn với người đứng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vì Mabappe, PSG từng suýt dùng ‘nửa tỷ’ euro để đuổi cả Messi lẫn Neymar 202556
Mbappe không hài lòng với việc phải chơi trung phong ở PSG (Ảnh: Getty)

Điểm đến tiếp theo mà PSG nhắm cho Mbappe là Liverpool. Tuy nhiên, với mức giá “trên trời” cùng khoản tiền lương quá lớn sẽ là trở ngại trong thương vụ này. Ngoài ra, đại diện nước Anh cũng mới mua Nunez và thời điểm này họ đang nhắm tới một cầu thủ ở hàng tiền vệ thay vì tiền đạo.

Trước ‘siêu kinh điển’ nước Anh, De Bruyne mong gặp Liverpool đích thực

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ khi nhận xét về màn trình diễn của Salah

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT