Quảng cáo

Mbappe đã phải trả giá vì thói 'ương ngạnh' tại PSG

Thứ tư, 12/10/2022 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Việc đòi rời PSG do mâu thuẫn với giới chủ dường như đã và đang để lại hậu quả nặng nề cho Mbappe, khiến cầu thủ này càng thêm thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua 11/10, bóng đá Pháp được một phen chấn động khi hàng loạt nguồn tin uy tín như L'Equipe, Le Parisien hay RMC đều xác nhận Mbappe muốn rời PSG ngay tháng Giêng tới dù đôi bên chỉ mới gia hạn hồi tháng 5. Nguyên nhân được cho là bởi tuyển thủ Pháp cảm thấy bị phản bội sau những lời hứa không được thực hiện của BLĐ CLB.

Mặc dù phía đội bóng Paris một mực khẳng định không có chuyện Mbappe đòi ra đi nhưng một điều họ không thể phủ nhận đó là anh đang cảm thấy không hạnh phúc. Tiền đạo người Pháp không cảm thấy mình được làm số 1 tại Paris như lời CLB đã cam kết khi gia hạn.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'ương ngạnh' 201742
Mbappe cảm thấy bị lừa dối và phản bội bởi những gì BLĐ PSG đã hứa nhưng không thể thực hiện

Theo ký giả Mario Cortegana của tờ Marca, Mbappe chỉ có quyền lực trên danh nghĩa, còn thực chất Messi mới chính là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ PSG. Siêu sao số 30 nhận được sự tôn trọng và sức ảnh hưởng của anh có thể so với khi còn ở Barcelona.

Trong khi đó, từ một đàn em đáng quý thì giờ đây các đồng đội bắt đầu nhìn nhận Mbappe như một đứa trẻ thất thường, người luôn đòi hỏi được can thiệp vào các quyết định của CLB. Được biết, ngoài người bạn thân Hakimi, không có nhiều trụ cột của CLB đứng về phía Mbappe lúc này.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'ương ngạnh' 201743
Messi mới là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của PSG, điều này cũng khiến Mbappe cảm thấy không thoải mái

Bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt trong phòng thay đồ của PSG được cho là một trong những lý do khiến Mbappe chán nản và muốn rời CLB. Gần đây, các máy quay còn ghi lại hình ảnh cho thấy tuyển thủ Pháp đang bị cô lập hoặc tự cô lập chính mình khỏi tập thể PSG.

Đó là khi trận đấu giữa PSG và Benfica rạng sáng 12/10 chuẩn bị bước vào hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà đã đứng thành các nhóm để trò chuyện rất sôi nổi. Trong khi đó, Mbappe lại đứng riêng một góc không có cả người bạn Hakimi, anh cúi đầu và không tham gia vào cuộc bàn luận.

Nội tình PSG cực căng, Mbappe đã phải trả giá vì thói 'ương ngạnh' 201741
Mbappe tự tách mình khỏi các đồng đội tại PSG?

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mbappe tỏ ra lạc lõng tại PSG. Trước đó, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh tượng tương tự. Khi đó nhóm 3 cầu thủ là Messi, Neymar và Verratti đã cùng nhau trò chuyện và cười nói vui vẻ. Nhưng khi máy quay chuyển cảnh sang Mbappe thì một lần nữa khán giả chỉ thấy ngôi sao người Pháp đứng một mình, tay chống hông cùng ánh mắt đăm chiêu.

Trở lại với vụ lùm xùm đòi ra đi của Mbappe, chia sẻ với báo giới, cố vấn Luis Campos khẳng định PSG không hề lo lắng về tương lai của Mbappe và càng không quan tâm tới những tin đồn. Trong khi đó, tờ Foot Mercato đưa tin, gã nhà giàu nước Pháp đã ra giá 400 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn có tiền đạo 23 tuổi. Con số khổng lồ này đủ để làm chùn bước bất cứ đại gia nào kể cả Real Madrid.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar?

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT