Quảng cáo

Lịch thi đấu C1 hôm nay: Tâm điểm Barca vs Inter Milan

Thứ tư, 12/10/2022 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật Lịch thi đấu cúp C1 hôm nay 12/10 và rạng sáng 13/10 - Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu Champions League lượt trận đêm nay và rạng sáng 13/10

Thời gian

Cặp đấu

23:45

12/10

Napoli vs Ajax
Atletico Madrid vs Club Brugge

02:00

13/10

Leverkusen vs Porto
Rangers vs Liverpool
Plezen vs Bayern Munich
Tottenham vs Frankfurt
Sporting vs Marseille
Barca vs Inter Milan

Rangers vs Liverpool

Rangers thi đấu khá tốt tại giải VĐQG Scotland khi đang có chuỗi 3 trận toàn thắng. Dẫu vậy khi bước ra đấu trường Champions League họ lại chơi rất thất vọng khi để thua cả 3 trận tại bảng A, thủng lưới 9 lần và không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, đây cũng là điều không quá bất ngờ khi họ vốn bị xem là đội lót đường tại bảng đấu của mình.

Lịch thi đấu C1 hôm nay 12/10: Tâm điểm Barca vs Inter Milan 201667
Liverpool nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Rangers. Ảnh: Getty

Đêm nay, thầy trò HLV Giovani sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ lại phải nhận thêm 1 thất bại trước ông lớn Ngoại hạng Anh.

Bên phía đối diện, có vẻ như đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bước vào giai đoạn thoái trào. Ở mùa giải năm nay, The Kop thi đấu khá tệ khi đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh sau 8 trận đã đấu. Trong khi đó, ở Cúp C1 họ cũng chỉ xếp thứ 2 với 6 điểm và vẫn chưa thể nắm chắc vé đi tiếp khi chỉ hơn đội đứng ngay sau 3 điểm.

Tottenham vs Frankfurt

Tottenham Hotspur sẽ chào đón Eintracht Frankfurt và những cổ động viên cuồng nhiệt của họ đến Bắc London vào thứ Tư này cho cuộc chạm trán quan trọng tại lượt về UEFA Champions League.

Cả hai câu lạc bộ đều đang có 4 điểm ở bảng D. Spurs hiện chỉ xếp trên đối thủ đến từ Đức về hiệu số bàn thắng bại và đang đứng thứ hai, sau Sporting Lisbon.

Lịch thi đấu C1 hôm nay 12/10: Tâm điểm Barca vs Inter Milan 201669
Tottenham được dự báo sẽ gặp khó khăn trước Frankfurt ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

Với lợi thế sân nhà, Spurts được cho có khả năng giành chiến thắng cao hơn. Frankfurt vừa trải qua thất bại 0-3 trên sân của Bochum và điều đó cho thấy đội bóng này không thực sự tốt nếu phải đá sân khách.

Barca vs Inter Milan

Không cần phải bàn cãi gì nữa, đây chính là cặp đấu tâm điểm của lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Barca hiện đang lâm vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" khi họ chỉ xếp 3 tại bảng "tử thần" sau khi nhận 2 thất bại trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bayern và Inter.

Nếu nhận thêm 1 thất bại hoặc 1 kết quả hòa trước Inter vào rạng sáng mai, thầy trò HLV Xavi sẽ phải đối mặt với viễn cảnh mùa thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng. Bở lẽ đó, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm, Blaugrana sẽ thi đấu hết mình và hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn tấn công rực lửa.

Lịch thi đấu C1 hôm nay 12/10: Tâm điểm Barca vs Inter Milan 201673
Barca bắt buộc phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối chạm trán với Inter trên sân nhà. Ảnh: Getty

Phía bên kia chiến tuyến, Inter Milan đang có tâm lý khá tốt sau khi giành thắng lợi trước Barca tuần trước. Ở giải quốc nội, Nerazzurri cũng có cho mình màn chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Sassuolo với tỷ số 2-1. Và chỉ cần 1 kết quả hòa tại Spotify Camp Nou rạng sáng mai, thầy trò HLV Simone Inzaghi gần như sẽ đặt 1 chân vào vòng play-off Champions League 2022/23.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Lộ rõ nguyên nhân khiến Barca sa sút, vì đâu đến nỗi?

Busquets và những pha bóng đậm chất nghệ sĩ trong màu áo Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT