Quảng cáo

Europa League đêm nay: Arsenal, MU thị uy sức mạnh

Thứ năm, 13/10/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Man United và Arsenal sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, hai đại diện nước Anh hoàn toàn vượt trội trên lý thuyết so với đối thủ của họ nhưng liệu có bất ngờ nào xảy ra?

Nghe nội dung bài viết

Europa League năm nay đang chứng kiến những cuộc đua tranh quyết liệt cho tấm vé đi tiếp ở cả 8 bảng đấu. Những ứng cử viên cho chức vô địch như Man United chưa khẳng định được sức mạnh. Trong khi đó, những Arsenal, Real Betis hay Real Sociedad đã mang về những kết quả với đúng kỳ vọng.

Nhận định lượt trận thứ tư C2: Arsenal, Man United thị uy sức mạnh 201658
Man United và Arsenal sẽ bước vào lượt trận thứ tư cùng sự tự tin cao độ

Hai đại diện của nước Anh, Arsenal và Man United sẽ có những trận đấu dễ thở trên lý thuyết ở lượt trận này. Khả năng cao, cả hai đội vẫn sẽ đưa ra những thử nghiệm, song họ cần đảm bảo rằng chiến thắng phải nằm trong tay sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên.

Arsenal vs Bodo/Glimt

Arsenal đã trải qua hai trận đầu tiên tại Europa League vô cùng suôn sẻ. Một phần đến từ việc cả Zurich và Bodo/Glimt không phải những cái tên được đánh giá cao. Trong khi trận đấu giữa Pháo Thủ và PSV đã bị hoãn do không đủ lực lượng cảnh sát trong thời gian quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II.

Nhận định lượt trận thứ tư C2: Arsenal, Man United thị uy sức mạnh 201659
Arsenal có chiến thắng 3-0 trước Bodo/Glimt tại Emirates

Ở lượt trận trước, dù tung ra sân khá nhiều những gương mặt không mấy quen thuộc, nhưng Mikel Arteta cùng các học trò vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đối thủ. Thắng lợi trước Liverpool cuối tuần trước rõ ràng mang đến sự khích lệ lớn về mặt tinh thần cho đội bóng phía Bắc London lúc này.

Arteta khả năng cao vẫn sẽ để các trụ cột được nghỉ ngơi giống như trận đấu tại Emirates. Song, Pháo Thủ có lẽ sẽ không mất quá nhiều sức để giành trọn ba điểm khi mà những cái tên thay thế đều làm tương đối tốt nhiệm vụ của họ khi được trao cơ hội.

Nhận định lượt trận thứ tư C2: Arsenal, Man United thị uy sức mạnh 201660
Arsenal đang đứng đầu bảng A với hai trận toàn thắng

Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ có 9 điểm nếu chiến thắng ở trận đấu này, và giúp họ mở toang cánh cửa đi tiếp. Trận đấu giữa Arsenal và Bodo/Glimt sẽ diễn ra vào lúc 23h45, ngày 13/10 theo giờ Việt Nam.

Man United vs Omonia Nicosia

Đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh, Man United sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Omonia Nicosia. Hai bàn thua ở lượt trận trước đó rõ ràng mang đến những bài học kinh nghiệm cho Erik ten Hag cùng các học trò trong lần tái đấu này.

Nhận định lượt trận thứ tư C2: Arsenal, Man United thị uy sức mạnh 201661
Casemiro được thử nghiệm trong vai trò mới tại Europa League

Thực tế cho thấy, Quỷ Đỏ đã chơi lấn lướt trước đối thủ trong khoảng hơn 30 phút đầu trận cho tới khi nhận bàn thua đầu tiên. Omonia đã triển khai sơ đồ có dạng 3-5-2 với việc khóa chặt hầu hết các hướng lên bóng của United. Và trong một ngày Ten Hag thử nghiệm Casemiro với vai trò mới, cầu thủ người Brazil đã chưa kịp làm quen và không thể tạo ra khác biệt lớn dù đối thủ của họ rất yếu. 

Dẫu vậy, việc Casemiro phần nào đó đã bắt nhịp được với vai trò mới của mình ở đáy hàng tiền vệ trước Everton mới đây có thể khiến Ten Hag tiếp tục xếp anh và Eriksen trong cặp tiền vệ trung tâm.

Nhận định lượt trận thứ tư C2: Arsenal, Man United thị uy sức mạnh 201662
Man United lội ngược dòng trước Omonia ở lượt trận thứ ba

Omonia có thể là một trong những đối thủ yếu nhất mà United chạm mặt ở mùa giải năm nay. Điều đó cho thấy quyền tự quyết nằm trong tay của Quỷ Đỏ. Họ đã đẩy cao tốc độ trận đấu và ghi liền 3 bàn trong hiệp hai ở lượt trận trước và sẽ không bất ngờ nếu điều đó tiếp tục diễn ra ở trận đấu tới đây. 

Không có nhiều lựa chọn cho United lúc này. Mục tiêu của Ten Hag cùng các học trò rõ ràng là vô địch giải đấu và nó đồng nghĩa với việc họ phải đánh bại mọi đối thủ. Trận đấu giữa Man United và Omonia sẽ diễn ra vào 2h, ngày 14/10 theo giờ Việt Nam.

Lượt 4 vòng bảng Europa League: Arsenal, MU thị uy sức mạnh 201672
Lịch thi đấu lượt 4 vòng bảng Europa League. Nguồn: FPT

Dalot khẳng định 'sức mạnh tiềm ẩn' giúp Man United ngược dòng

Sao Man United gia nhập cuộc đua Vua phá lưới Europa League

Video Arsenal tập luyện cho Europa League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT