Quảng cáo

Sang Qatar, NHM vẫn có thể không được hưởng trọn vẹn World Cup 2022

Thứ tư, 12/10/2022 15:12 PM (GMT+7)

NHM sẽ phải tốn không ít kinh phí để sang Qatar trực tiếp theo dõi World Cup 2022, nhưng rất có thể họ sẽ không được hưởng trọn vẹn ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bởi một số lý do.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây Qatar đã yêu cầu các nhà hàng, khách sạn hay trung tâm thương mại trên đất nước này phải bỏ ra khoảng 24.000 bảng nếu muốn trình chiếu các trận đấu tại World Cup 2022 trên TV.

Số tiền trên sẽ không cố định và nó phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng, vị trí hay độ lớn của các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại.

Chuyện thật như đùa: Sang Qatar, NHM vẫn có nguy cơ không được xem World Cup 201641
Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi (Ảnh: Internet)

Hiện tại đang có rất nhiều người phản đối ý kiến này của Qatar và thậm chí có những nơi đã khẳng định sẽ không bỏ ra số tiền lớn để sử dụng “dịch vụ điên rồ” này.

Theo dự tính, sẽ có hàng trăm nghìn NHM sang Qatar để theo dõi các trận đấu tại World Cup 2022. Tuy nhiên, khả năng cao họ chỉ có thể xem các trận đấu trực tiếp tại sân vận động và không thể theo dõi diễn biến ở một số màn so tài khác.

Nguyên nhân là họ không thể dự khán hết tất cả các trận đấu, khi trở về khách sạn họ cũng không được xem những cuộc thư hùng khác trên TV nếu như nơi ở không mua quyền trình chiếu World Cup 2022. 

Chuyện thật như đùa: Sang Qatar, NHM vẫn có nguy cơ không được xem World Cup 201642
Danh sách các bảng đấu tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Theo những thông tin từ trước đó, để có thể sang Qatar dự World Cup 2022, NHM sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ để chi tiêu cho nơi ở, ăn uống, đi lại và vé xem các trận đấu. Có những khán giả phải bỏ ra đến 3.000 bảng Anh chỉ để thuê khách sạn trong 1 đêm ở Doha (thủ đô Qatar). 

Chính vì lẽ đó, đã có nhiều CĐV tính đến chuyện thuê khách sạn ở một nước khác (gần Qatar) và trước mỗi trận đấu sẽ bay sang và di chuyển đến các sân vận động để theo dõi nhằm tiết kiệm chi phí.

Chuyện thật như đùa: Sang Qatar, NHM vẫn có nguy cơ không được xem World Cup 201643
Các nhà hàng, quán bar, trung tâm thương mại tại Qatar sẽ phải bỏ ra số tiền lớn nếu muốn trình chiếu World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Thông tin liên quan, World Cup 2022 đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận và đã có những nơi lên tiếng tẩy chay. Điển hình chính là Paris, khi “kinh đô thời trang” từ chối gắn các màn hình lớn tại những trung tâm thương mại để trình chiếu các trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mbappe chỉ có 'danh nghĩa', Messi mới là ‘ông trùm’ thực sự ở PSG

Nóng: Quá ngông cuồng, Mbappe sắp bị PSG đẩy sang Ngoại hạng Anh

World Cup đáng nhớ của Harry Kane 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT