Quảng cáo

Mbappe chính thức được xác nhận tương lai tại PSG

Thứ tư, 12/10/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc PSG Luis Campos khẳng định tương lai Mbappe tại PSG sau khi cầu thủ người Pháp chói sáng trước Benfica tại lượt 4 vòng bảng Cúp C1 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Cúp C1 hôm nay 12/10

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Đêm qua (11/10) theo giờ Việt Nam, đồng loạt các trang báo nước ngoài đều đưa tin Mbappe tuyên bố ra đi vào tháng 1 tới vì không hài lòng với PSG và cho rằng đội bóng đã lừa dối anh. Đồng thời "cậu bé vàng" nước Pháp cảm thấy hối hận vì đã lỡ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

Tương lai của Mbappe tại PSG chính thức ngã ngũ 201398
Đích thân GĐTT Luis Campos xác nhận tin đồn Mbappe đòi rời PSG là không có cơ sở. Ảnh: Internet

Bị bủa vây bởi những tin đồng chưa xác thực, tuy nhiên Mbappe vẫn tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất bên phía PSG giúp đội bóng nước Pháp cầm hòa Benfica với tỷ số 1-1. Trên kênh Canal+, giám đốc Luis Campos lên tiếng đính chính tương lai Mbappe:

"Tôi lên tiếng vì muốn làm rõ sự thật. Không hề có chuyện Mbappe nói với tôi hay chủ tịch Al-Khelaifi về việc cậu ấy muốn ra đi trong tháng 1 tới. PSG không hề lo lắng về tương lai của Mbappe và cũng không có thời gian để nói về những chuyện hoang đường như thế này."

Tương lai của Mbappe tại PSG chính thức ngã ngũ 201400
Bỏ qua những tin đồn, Mbappe cho thấy sự chuyên nghiệp trên sân cỏ trong trận đấu với Benfica rạng sáng nay (12/10). Ảnh: Internet

"Chúng tôi vẫn nói chuyện với thằng bé hàng ngày và cả những cầu thủ khác nữa để hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của từng người. Vấn đề tuyển dụng cũng không có gì mới so với tháng trước. Chúng tôi đã và đang khảo sát và tìm kiếm đối tượng hợp với CLB"."

Có lẽ màn trình diễn của Mbappe trước Benfica đã khẳng định những gì Luis Campos nói là sự thật. Mbappe vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết trên sân cỏ. Tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu rất chuẩn mực, thậm chí là cố gắng hơn so với bình thường bởi sự thiếu vắng của Messi.

Tương lai của Mbappe tại PSG chính thức ngã ngũ 201401
Mbappe ghi bàn và đi vào lịch sử PSG với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng tại cúp C1. Ảnh: Internet

Với bàn thắng ghi được vào lưới Benfica, Mbappe đã có 31 bàn thắng tại Champions League, qua đó đi vào lịch sử PSG với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng nước Pháp tại Cúp C1.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Mbappe ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT