Quảng cáo

Bỏ ngoài tin đồn đòi ra đi, Mbappe đi vào lịch sử PSG tại Cúp C1

Thứ tư, 12/10/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng vào lưới Benfica rạng sáng nay đã giúp Mbappe thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của PSG tại đấu trường Champions League.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS PARIS SAINT-GERMAIN - SL BENFICA - FPT BÓNG ĐÁ

Mbappe trở thành cái tên hot nhất của bóng đá châu Âu hôm qua khi hàng loạt nguồn tin từ Pháp xác nhận tiền đạo này đang muốn rời PSG do thấy bị CLB phản bội. Tuy nhiên tạm dẹp qua những ồn ào ngoài sân cỏ, siêu sao người Pháp đã có một màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Benfica tại Champions League đêm qua.

Trong hiệp 1, tiền đạo người Pháp đã trực tiếp khiến Benfica phải nhận 2 thẻ vàng khi theo kèm mình. Và cũng chính anh sau đó là người mở tỷ số cho đội chủ nhà từ chấm penalty.

Bỏ ngoài tin đồn đòi ra đi, Mbappe đi vào lịch sử PSG tại Cúp C1 201383
Mbappe mở tỷ số cho PSG từ chấm phạt đền

Đáng chú ý, pha lập công này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tuyển thủ Pháp tại PSG. Cụ thể, quả phạt đền thành công vào lưới Benfica giúp Mbappe vượt mặt đàn anh Edinson Cavani để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho PSG tại Champions League.

Theo đó, Mbappe hiện có 31 pha lập công cho đội bóng Paris, nhiều hơn 1 so với Cavani và hơn người vẫn còn thi đấu cạnh anh là Neymar tới 10 bàn. Kể từ đầu mùa tới giờ, tuyển thủ Pháp đã có được 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân tại Cúp C1. Tổng cộng, anh đã nổ súng 12 lần trên mọi đấu trường.

Bỏ ngoài tin đồn đòi ra đi, Mbappe đi vào lịch sử PSG tại Cúp C1-201379
Bàn thắng vào lưới Benfica đêm qua giúp Mbappe đi vào lịch sử PSG với tư cách là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của CLB tại Cúp C1

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Mbappe tiếp tục là tâm điểm với những pha đột phá cá nhân làm chao đảo hàng thủ của Benfica. Thậm chí, tiền đạo người Pháp đã có một tình huống tung người sút tung nóc lưới đối phương, tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận bởi lỗi việt vị.

Bỏ ngoài tin đồn đòi ra đi, Mbappe đi vào lịch sử PSG tại Cúp C1 201385
Pha tung người móc bóng đẹp mắt của Mbappe nhưng không được công nhận bởi lỗi việt vị.

Không may, những cố gắng của Mbappe không đủ để giúp PSG giữ lại 3 điểm trên sân nhà bởi Benfica đã gỡ hòa cũng từ chấm phạt đền ở phút 62. Bị cầm hòa hai lượt trận bởi đại diện Bồ Đào Nha, PSG vẫn chưa thể chốt được vé đi tiếp do bằng điểm và hiệu số với đối thủ.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: 2 đội có vé đi tiếp, Barca xuống C2?

Kết quả Cúp C1 hôm nay 12/10: Chelsea giật ngôi đầu, các ông lớn 'ngã ngựa'

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT