Quảng cáo

'Mbappe chỉ là kẻ bịp bợm, dối trá'

Thứ tư, 12/10/2022 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những lời chia sẻ của cựu cầu thủ PSG Jerome Rothen về Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, những lùm xùm liên quan đến Mbappe xuất hiện ngày một nhiều. Đầu tiên là vụ việc tranh giành penalty với đàn anh Neymar, tiếp theo đó là hành động nhắn nhủ tới BLĐ PSG nhằm "tống cổ" nhóm người Nam Mỹ khỏi động bóng, vụ việc bị Pogba "bỏ bùa" cho tới hành động ép Hakimi chuyền bóng cho mình.

Không những vậy, Mbappe còn đăng trạng thái trên instagram nhằm mỉa mai việc anh bị HLV Galtier xếp sai vị trí và scandal nổ ra mới đây nhất khi hàng loạt tờ báo đăng tải thông tin khẳng định Mbappe đòi rời PSG vào mùa đông tới.

'Mbappe là kẻ bịp bợm, dối trá' 201768
Mbappe khiến quan hệ của anh và Neymar đổ vỡ hoàn toàn. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Mbappe cho rằng BLĐ PSG đã "lừa" mình với những gì họ đã hứa khi ký hợp đồng mới hồi đầu năm. Có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ chuyển tới Liverpool hoặc Real Madrid năm sau.

Trước những scandal liên tiếp liên quan đến Mbappe và đội bóng cũ PSG, cựu cầu thủ Jerome Rothan đã có những chia sẻ về cựu cầu thủ AS Monaco:

"Mbappe đang hờn dỗi vì những gì mà truyền thống nhắm tới anh ta. Chẳng có gì bất ngờ cả bởi đây là thói quen đã ăn sâu vào tính cách của cầu thủ này. Chính kiểu tính cách này đã ảnh hưởng tới PSG. Thái độ của Mbappe chẳng hề thay đổi dù cho những áp lực dành cho cậu ta không hề nhỏ. Nhưng rồi sao? Cậu ta chẳng thèm che giấu điều đó."

'Mbappe là kẻ bịp bợm, dối trá' 201770
Jerome Rothen cho rằng Mbappe là kẻ ích kỷ, chỉ nhìn thấy những điều tiêu cực. Ảnh: Internet

"PSG nhét hàng triệu euro vào tay Mbappe nhưng cậu ta vẫn cứ bất mãn. Ở PSG bây giờ có nhiều thứ làm Mbappe 'ngứa mắt'. Trong mắt cậu ta, chẳng có điều gì tích cực cả. Và chính vì toàn nhìn thấy những thứ tiêu cực nên cậu ta thường buông ra những câu kiểu như 'Cứ cẩn thận, tôi ký hợp đồng 2 năm kèm theo 1 năm, nhưng biết đâu năm sau..."

"Tôi không tin Mbappe sẽ ra đi vào mùa đông đâu vì nghe nó rất vớ vẩn. Mbappe biết điều đó sẽ không xảy ra và chỉ nói vậy mà thôi. Cậu ta chỉ đang bịp bợm, dối trá về việc ra đi trong mùa đông. Chắc chắn PSG sẽ không để điều đó (ám chỉ việc Mbappe rời đi trong mùa đông) xảy ra. Nhưng mùa hè năm sau thì tôi không chắc."

'Mbappe là kẻ bịp bợm, dối trá' 201771
Mbappe đang dần lạc lõng và cô đơn trong đội hình của PSG. Ảnh: Internet

Sau trận hòa Benfica ở Champions League, GĐTT Luis Campos khẳng định tương lai của Mbappe mặc cho những tin đồng bủa vây:

"Tôi lên tiếng vì muốn làm rõ sự thật. Không hề có chuyện Mbappe nói với tôi hay chủ tịch Al-Khelaifi về việc cậu ấy muốn ra đi trong tháng 1 tới. PSG không hề lo lắng về tương lai của Mbappe và cũng không có thời gian để nói về những chuyện hoang đường như thế này."

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Barca vs Inter: Tan hoang hàng thủ, Xavi 'phá dớp' 2 mùa liền đá C2?

Bàn thắng nhanh nhất lịch sử do Mbappe thực hiện. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT