Quảng cáo

Barca vs Inter: Tan hoang hàng thủ, Xavi 'phá dớp' 2 mùa liền đá C2?

Thứ tư, 12/10/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận cầu sinh tử với Inter tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League (2h00 ngày 13/10), Barcelona đối mặt với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu C1 hôm nay 12/10: Tâm điểm Barca vs Inter Milan

Trực tiếp Barca vs Inter Milan, 2h00 ngày 13/10: 'Ngàn cân treo sợi tóc'

Tại Champions League mùa giải năm nay, Barcelona thêm một lần nữa nằm chung bảng với Bayern Munich giống mùa giải năm ngoái, nhưng khó khăn chồng chất hơn khi tại bảng C có thêm sự hiện diện của Inter Milan. Mặc dù nằm ở bảng đấu tử thần song với một mùa hè rầm rộ trên TTCN, Barcelona vẫn được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên, kết thúc 3 lượt đấu đầu tiên, thầy trò HLV Xavi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm và thua trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter và Bayern Munich. Vị trí thứ 3 đẩy đội bóng xứ Catalan vào tình thế buộc phải giành 3 điểm trước Inter đêm nay (2h00 ngày 13/10) nếu không muốn một lần nữa phải xuống chơi tại Europa League.

Barca vs Inter: Tan hoang hàng thủ, Xavi 'phá dớp' 2 mùa liên tiếp đá C2? 201763
Trận thua tai hại trước Inter khiến cơ hội đi tiếp của Barca nhỏ đi khá nhiều. Ảnh: Internet

Mặc dù Barca đang làm mưa làm gió tại La Liga với ngôi đầu bảng cùng thành tích khủng khi chỉ để lọt lưới 1 bàn nhưng khi bước ra trời Âu, đoàn quân của Xavi giống như những gã học việc khi tỏ ra mong manh dễ vỡ trước Inter và Bayern.

Đêm nay, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột ở hàng thủ bao gồm Christensen, Araujo và Kounde. Bên cạnh đó, Bellerin, Depay cùng Kessie cũng không thể góp mặt. Điều này khiến hàng thủ của Barca đã thiếu trước, nay còn hụt sau.

Bên kia chiến tuyến, Inter chắc chắn sẽ nhập cuộc với tâm thế không thua bởi họ vẫn đang xếp trên Barca với 3 điểm nhiều hơn. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Simeone Inzaghi đã giăng sẵn đội hình siêu phòng ngự 3-5-1-1 nhằm thủ hòa Barca ngày hôm nay trong quá trình tập luyện.

Barca vs Inter: Tan hoang hàng thủ, Xavi 'phá dớp' 2 mùa liên tiếp đá C2? 201764
Đội hình dự kiến mà Inter sẽ dùng để đấu với Barca. Ảnh: Whoscored.com

Mặc dù vậy, những con số trong quá khứ chỉ ra rằng trong 6 lần hành quân đến sân Nou Camp gần nhất, Inter chưa 1 lần giành chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau là tại vòng bảng Cúp C1 năm 2019/20, Inter đã thất bại với tỷ số 1-2. Đây có thể coi là lợi thế dành cho Xavi cùng các học trò khi được thi đấu trên thánh địa Nou Camp.

Messi cho PSG thấy Mbappe mãi chỉ là ông vua 'không ngai'

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Jose Mourinho từng cùng Inter quật ngã một Barcelona ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT