Quảng cáo

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup

Thứ ba, 20/09/2022 18:30 PM (GMT+7)

World Cup 2022 đang đến gần song tuyển Pháp lại đang đối mặt với vô số những vấn đề nhức nhối bên ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển pháp giữa vòng vây Scandal

Hôm 19/9, Goal đưa tin Kylian Mbappe muốn đòi quyền lợi cho các cầu thủ lên ĐTQG bằng cách từ chối buổi chụp hình do liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) sắp xếp. Theo Mbappe, quyền chụp ảnh cho thương hiệu nào sẽ được chính các cầu thủ quyết định.

Hành động vô kỷ luật trên của Mbappe khiến cho những người đứng đầu FFF cảm thấy khó hiểu và người hâm mộ hết sức 'ngứa mắt', nhất là trong bối cảnh cầu thủ này có dấu hiệu 'làm vương làm tướng' tại PSG, và bây giờ là trên tuyển Pháp.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190390
Mbappe bây giờ giống như một 'ông vua' tại PSG và tuyển Pháp. Ảnh: Internet

Chính câu chuyện rối ren của Mbappe và ĐTQG Pháp đã làm dấy lên lo ngại rằng 'Gà trống Gô-loa' sẽ khó lòng bảo vệ thành công chức vô địch tại World Cup 2022, thậm chí nhiều khả năng 'lời nguyền World Cup' sẽ tiếp tục ứng nghiệm với người Pháp.

Lời nguyền World Cup chỉ ra rằng trong thế kỷ 21, các nhà ĐKVĐ tại một kỳ World Cup sẽ phải xách va li về nước ngay từ vòng bảng. Người khởi xướng lời nguyền này không ai khác chính là... tuyển Pháp. Sau đó, lần lượt những Italia, Tây Ban Nha, Đức lặp đi lặp lại chuỗi thành tích đáng buồn trên.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190395
Chẳng ai có thể quên kỳ World Cup thảm họa năm 2010 của Pháp. Ảnh: Internet

Nhưng không chí có mình Mbappe gây rắc rối, HLV Didier Deschamp và tuyển Pháp bây giờ còn bị những scandal khác bủa vây. Những ngôi sao trụ cột đều gặp những vấn đề riêng, từ trong đến ngoài sân cỏ. Vụ Mbappe gần đây nhất chỉ là một trong số đó.

Vụ đấu tố của anh em nhà Pogba và tin đồn Mbappe bị 'chơi ngải'

Tình anh em của Paul Pogba và Mathias Pogba đã bị sứt mẻ nghiêm trọng và gần như không thể hàn gắn sau phi vụ 'tống tiền' động trời của ông anh Mathias dành cho cậu em Pogba. Cụ thể, Mathias, anh ruột của Pogba, khẳng định em trai mình "thuê phù thủy để nguyền rủa tiền đạo chủ lực của PSG". Băng nhóm của Mathias từng cho biết họ giữ đoạn video bằng chứng về hành vi mờ ám của Pogba.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190398
Mathias Pogba tố Paul Pogba song lại bị 'gậy ông đập lưng ông' và hiện tại anh này đang bị tạm giam. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Paul Pogba khẳng định rằng anh trai mình là kẻ bịa đặt và tung tin đồn nhằm hãm hại anh. Đồng thời Pogba còn lên tiếng thanh minh với Mbappe rằng anh không làm chuyện này và Mbappe cũng đặt niềm tin vào người đàn anh trên ĐTQG Pháp. Hiện tại, anh trai của Pogba đã bị bắt và đang phải tạm giam để điều tra về hành vi tống tiền với Paul Pogba.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp bị cáo buộc quấy rối

Chính phủ Pháp hôm 16.9 đã ra lệnh kiểm tra Liên đoàn Bóng đá quốc gia (FFF) sau khi chủ tịch bị triệu tập tới một cuộc họp sau những cáo buộc có hành vi không phù hợp với nhiều nữ nhân viên.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190402
Đến ngay cả chủ tịch LĐBĐ Pháp cũng dính đến những lùm xùm không đáng có. Ảnh: Internet

Cụ thể, nguồn tin mang tên So Foot đã đăng tải những cáo buộc cho rằng một số nhân viên nữ tại FFF (LĐBĐ Pháp) đã phải nghỉ việc vì nỗi sợ bị quấy rối tình dục và quấy rối về mặt đạo đức. Ngay lập tức, truyền thông Pháp đã liên hệ phỏng vấn ông Le Graet liên quan những cáo buộc nhưng cho đến nay quan chức 80 tuổi này từ chối trả lời.

Pogba dính chấn thương dài hạn

Pogba chấn thương và phải thực hiện ca phẫu thuật đầu gối thời điểm đầu mùa 2022/23. Anh chưa thi đấu phút nào ở Serie A và Champions League. Tiền vệ sinh năm 1993 dự kiến mất khoảng 6 tuần điều trị và chưa chắc lấy lại thể trạng tốt nhất để tham dự World Cup 2022.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190404
Trong khi Pogba chưa kịp đá thì đã dính chấn thương, báo hại Juventus. Ảnh: Internet

Hàng loạt trụ cột 'nhập viện'

Ngoài Pogba, thương binh mới nhất của Les Bleus là trung vệ Lucas Hernandez. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich dính chấn thương trong trận tiếp đón đối thủ Barcelona trên sân nhà Alianz Arena. Trước đó, trung vệ khác là Presnel Kimpembe của PSG cũng dính chấn thương và dự kiến phải nghỉ 6 tuần.

Không những vậy, lần lượt Benzema và Kante cũng dính những chấn thương ở mức độ nặng nhẹ khác nhau. Thông tin này làm tăng thêm mối lo ngại khủng hoảng lực lượng cho tuyển Pháp khi World Cup 2022 chỉ còn 2 tháng nữa mở màn.

Tuyển Pháp rối ren: Mbappe thủ vai 'ông trời con', nguy cơ dính lời nguyền World Cup 190405
Vụ lùm xùm nọ nối tiếp vụ lùm kia, liệu người Pháp có giữ lại vinh quang tại World Cup 2022?. Ảnh: Internet

Với một loạt những bất ổn từ trong ra ngoài, từ lớn đến nhỏ như vậy, liệu người Pháp có quyền mơ về chiếc Cúp Thế giới lần thứ 3 trong lịch sử, hay họ sẽ chỉ nhận lại nỗi thất vọng?

Thomas Tuchel sắp tái xuất, bến đỗ trong mơ đã gật đầu

Thẳng tay trảm Kante, Chelsea kích nổ thần đồng 'đắt nhất lịch sử'

PSG có thêm chức vụ 'phó chủ tịch' mang tên Mbappe. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT