Quảng cáo

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe?

Thứ năm, 13/10/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp mới đây đã tung ra nhiều bằng chứng cáo buộc PSG hành xử không đẹp với chính cầu thủ đội nhà, trong đó bao gồm cả Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tuần qua, bóng đá Pháp trải qua sóng gió khi hàng loạt nguồn uy tín xác nhận Mbappe muốn rời PSG chỉ sau 5 tháng gia hạn. Lý do là bởi tiền đạo 23 tuổi cảm thấy bị phản bội và lừa dối sau những lần thất hứa của thượng tầng CLB.

Bất chấp những tranh cãi liên tục nổ ra, phía PSG kiên quyết khẳng định mọi tin đồn là sai sự thật và không có chuyện Mbappe đòi ra đi. CLB nước Pháp cho biết tiền đạo của họ đang rất hạnh phúc và sẽ làm mọi cách để anh thấy thoải mái tại Paris.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe? 201978
Mbappe muốn rời PSG sớm do cảm thấy bị phản bội và lừa dối bởi BLĐ đội bóng

Dẫu vậy, mới đây nhất chính PSG lại bị truyền thông cáo buộc từng dùng 'mưu hèn kế bẩn' với chính cầu thủ đội nhà. Cụ thể, một cuộc điều tra được thực hiện bởi Mediapart đã tố nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng thuê một công ty bên ngoài để thao túng tâm lý truyền thông, tấn công mạng và bôi xấu các đối thủ, thậm chí cả chính những cầu thủ của mình. Và tệ nhất là Mbappe thuộc một trong số đó.

Một ví dụ được Mediapart đưa là ở thời điểm tháng 3/2019, khi xuất hiện tin đồn về việc Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid. Trong một cuộc phỏng vấn, tiền đạo này đã tuyên bố rằng muốn ở lại bất chấp việc bị PSG loại khỏi Champions League.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe? 201980
Mbappe là nạn nhân của chiêu trò truyền thông bẩn đến từ chính CLB chủ quản PSG?

Sau đó hàng loạt tài khoản ảo do công ty nói trên lập ra đã tràn vào bình luận nói xấu Mbappe và kêu gội cầu thủ này nên “làm việc trong im lặng”. Vào tháng 5 cùng năm đó, khi Mbappe được vinh danh là cầu thủ hay nhất Ligue 1, các tài khoản này một lần nữa gửi thông điệp chỉ trích tới tuyển thủ Pháp rằng anh 'cần có trách nhiệm hơn với đội bóng'.

Không chỉ có Mbappe, một cầu thủ cũ của PSG cũng từng là nạn nhân của chiêu trò truyền thông "bẩn" này đó là Rabiot. Tiền vệ 25 tuổi trưởng thành từ đội trẻ PSG nhưng rời đi vào năm 2019 do mâu thuẫn với CLB. Tương tự với trường hợp của đàn em, Rabiot cũng bị hàng loạt tài khoản ảo buông lời công kích trên mạng là 'kẻ nổi loạn, kẻ vô ơn, bám váy mẹ' khiến tiền vệ này mang tiếng xấu đến tận bây giờ.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe? 201982
Đồng đội cũ của Mbappe tại PSG là Adrien Rabiot cũng từng bị PSG 'bắt nạt' trên mạng

Theo RMC, trong trường hợp cáo buộc PSG thao túng truyền thông nhằm bôi nhọ cầu thủ là sự thật, Mbappe có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng hiện tại với CLB. Chia sẻ với kênh truyền thông của Pháp, một luật sư cho biết việc bôi nhọ cầu thủ là vi phạm luật lao động, do đó CLB không có quyền giữ chân cầu thủ một cách hợp pháp.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe? 201983
Nếu bằng chứng Mediapart tung ra là sự thật, PSG có nguy cơ mất trắng Mbappe

Tuy nhiên, phía Mbappe vẫn cần chứng minh rằng chiến dịch truyền thông bẩn của PSG là sự thật. Nếu tuyển thủ Pháp thành công, hợp đồng hiện tại sẽ bị hủy bỏ, cho phép anh trở thành cầu thủ tự do. Đồng nghĩa với việc PSG sẽ mất trắng ngôi sao của mình dù đã tốn tiền tấn để gia hạn vào hè vừa qua.

Không chỉ Neymar, 'ông trùm' PSG cũng đã trở thành nạn nhân của Mbappe

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT