Quảng cáo

Salah lập hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thắng của Liverpool

Thứ năm, 13/10/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Salah cũng đã có trận đấu xuất sắc trước Rangers tại lượt trận thứ 4 Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 13/10, Liverpool có chuyến hành quân đến sân của Rangers tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2022/23. Ngay từ những phút đầu, Rangers bất ngờ chơi dâng cao và khiến cho Liverpool gặp khó. Thậm chí, đội chủ nhà còn có bàn mở tỷ số từ sớm.

Những tưởng đây là là một trận đấu khó khăn cho Liverpool. Tuy nhiên, The Kop đã thể hiện bản lĩnh của mình với màn lội ngược dòng ấn tượng và có được chiến thắng đậm 7-1. Đáng chú ý, trong số này có 3 pha lập công của Salah.

Salah lập hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thắng của Liverpool  201878
Salah có trận đấu xuất sắc cho Liverpool trong chuyến làm khách trước Rangers (Ảnh: Getty)

Phút 68, Salah được tung vào sân và cũng chỉ mất đúng 7 phút sau để anh có được bàn thắng đầu tiên sau tình huống khống chế bóng và chích mũi giày điêu luyện. Sau đó, anh ghi được thêm hai nữa ở các phút 80 và 82 để hoàn tất cú hat-trick.

Đáng chú ý, chân sút người Ai Cập cũng đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất (6 phút 12 giây). Kỷ lục cũ trước đó là 8 phút của Bafetimbi Gomis trước Dinamo Zagreb năm 2011. Bên cạnh đó, cựu sao Chelsea cũng đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội bóng Anh tại sân chơi Champions League (38 bàn).

Salah lập hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thắng của Liverpool  201879
Salah đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất với thành tích 6 phút 12 giây (Ảnh: Getty)

Đây có thể xem là màn đáp trả đanh thép của Salah khi anh bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây vì phong độ yếu kém. Ngoài ra, đây cũng là màn khởi động để cầu thủ người Ai Cập hướng tới trận đấu với Man City vào cuối tuần này.

Hiện sau 4 trận đã đấu, Liverpool có được 9 điểm và chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại là họ đã có vé đi tiếp.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/10: Liverpool và Bayern đại thắng

Salah lập hat-trick trong 7 phút, Liverpool nghiền nát Rangers

Salah có bàn thắng khó tin vào lưới man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT