Quảng cáo

Hòa bạc nhược Inter, HLV Xavi 'cay đắng' thừa nhận lỗi lầm

Thứ năm, 13/10/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi đã không giấu nổi sự buồn bã và tức giận sau khi Barca bị Inter Milan cầm hòa với tỷ số 3-3 ngay tại thánh địa Spotify Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để Inter Milan cầm hòa với tỷ số 3-3 ngay trên sân nhà, Barca đang đứng trước nguy cơ phải phải xuống đá ở Europa League mùa thứ 2 liên tiếp. Và HLV Xavi dường như đã nhận thức rõ được điều này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: 

“Kết quả hôm nay thật tàn nhẫn. “Chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi xứng đáng nhận một kết quả tốt hơn, nhưng đây là Champions League và chúng tôi phải tiến về phía trước. Bóng đá là một trò chơi của những sai lầm và hôm nay chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Chúng tôi đã phải trả giá đắt vì điều đó, có lẽ đấu trường châu Âu khó khăn hơn tôi nghĩ."

Hòa bạc nhược Inter, HLV Xavi 'cay đắng' thừa nhận lỗi lầm 201919
HLV Xavi thừa nhận sai lầm trong trận đấu với Inter Milan. Ảnh: Getty

HLV Xavi là một cổ động viên nhiệt thành của Barcelona ngay từ khi sinh ra và đã bày tỏ rõ cảm xúc của mình trước báo giới.

“Với tư cách là một Cules, tôi rất buồn và hơi tức giận. Năm ngoái Barca có thể chưa phải đội bóng tốt, nhưng năm nay thì có. Đầu tiên, tôi phải xin lỗi các CĐV vì những gì mà họ đã kỳ vọng vào toàn đội. Các bạn xứng đáng được đón nhận một chiến thắng vì bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng và hướng về phía trước, cuối tuần này sẽ là trận đấu với Real Madrid và một chiến thắng sẽ là mục tiêu của toàn đội để củng cố ngôi vị đầu bảng xếp hạng La Liga."

Hòa bạc nhược Inter, HLV Xavi 'cay đắng' thừa nhận lỗi lầm 201921
Xavi buồn và tức giận sau khi không thể đánh bại Inter trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Với kết quả hòa bạc nhược trước Inter Milan, Blaugrana đang rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Quyền tự quyết sẽ không còn nằm trong tay họ và nếu Inter giành chiến thắng trước Viktoria Plzen ở lượt đấu tới, thầy trò HLV Xavi chắc chắn sẽ phải xuống đá C2.

CHÍNH THỨC: Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/10

Highlights Barca vs Inter (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT