Quảng cáo

Thân mẫu lên tiếng khẳng định, Mbappe rời PSG tới 'gã khổng lồ' nước Anh?

Thứ sáu, 14/10/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây, bà Fayza Lamari - mẹ của tiền đạo Kylian Mbappe đã khẳng định việc con trai mình muốn rời PSG không phải chuyện đùa.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Mbappe đã đặt bút vào một bản hợp đồng kỷ lục với PSG và đó cũng chính là dấu mốc thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của chân sút 23 tuổi. Ngoài việc trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá, cựu cầu thủ Monaco cũng là mục tiêu hàng đầu để giới truyền thông chỉ trích. 

Thân mẫu lên tiếng khẳng định, Mbappe rời PSG tới 'gã khổng lồ' nước Anh? 202492
Kylian Mbappe đang trở thành tâm điểm của cả nước Pháp khi những tin tức không hay về tiền đạo 23 tuổi liên tục được giới truyền thông cho đăng tải. Ảnh: internet

Thật vậy, các nguồn tin hàng đầu nước Pháp liên tục "lôi" Mbappe ra như nguồn cơn của sự rạn nứt trong phòng thay đồ ở PSG. Không những bị giới truyền thông nước nhà "quay lưng", tiền đạo sinh năm 1998 cũng được cho là bị các đồng đội cô lập hoàn toàn tại sân Công viên các Hoàng tử. 

Trong bối cảnh những điều rất tệ đang bủa vậy thì mới đây nhất, mẹ của Mbappe là bà Fayza Lamari đã đứng ra đăng đàn bảo vệ con trai mình: "Giới truyền thông (của PSG) đang lợi dụng thằng bé quá nhiều để mang lợi về cho họ. Bằng chứng rõ ràng nhất là có cả một chiến dịch bôi nhọ con trai tôi và Kylian thực sự chán ghét việc đó. Tất cả đang em thằng bé phải ra đi". - Thân mẫu của tiền đạo người Pháp đăng tải lên MXH. 

Thân mẫu lên tiếng khẳng định, Mbappe rời PSG tới 'gã khổng lồ' nước Anh? 202493
Mẹ Mbappe nhất mực đứng ra bảo vệ con trai trước "búa rìu" chỉ trích khắp nước Pháp. Ảnh: internet

Trên thực tế, bà Lamari không phải là người đầu tiên đứng ra lên tiếng về việc PSG bắt nạt cầu thủ bằng những chiến dịch truyền thông "bẩn". Cách đây ít lâu, chính tờ Le Parisien cũng đã từng "khui" ra vụ đội bóng nước Pháp cố tình tạo ra các tài khoản giả trên MXH để công kích cựu tiền vệ Rabiot. Từ đó dẫn tới việc buộc cầu thủ hiện đang chơi cho Juventus phải rời thành Paris vào năm 2019. 

Quay trở lại với hiện tại, sau những gì bà Lamari tiết lộ thì có vẻ như việc Mbappe muốn rời PSG là hoàn toàn nghiêm túc. Vấn đề hiện giờ chỉ là đội chủ sân Parc de Princes có muốn giữ chân siêu sao của mình hay không mà thôi. 

Thân mẫu lên tiếng khẳng định, Mbappe rời PSG tới 'gã khổng lồ' nước Anh? 202495
Nếu như không phải là Real Madrid thì chỉ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ của các đội bóng Ngoại hạng Anh mới có thể chiêu mộ Mbappe. Ảnh: internet

Được biết, ngay sau khi "đệ đơn" xin rời CLB, Mbappe đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng hùng mạnh - Đặc biệt là từ nước Anh. Khi mà Real Madrid đã "cắt đứt" hoàn toàn với chân sút sinh năm 1998 thì xứ sở sương mù chắc chắn là điểm đến khả dĩ nhất của siêu sao người Pháp.

Hiện nay, Chelsea, Manchester United và Liverpool đang nổi lên như những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, khả năng cao thì chỉ có Chelsea và MU mới có đủ độ "chịu chơi" cho thương vụ sẽ "ngốn" không dưới 300 triệu Euro mang tên Kylian Mbappe.

PSG bị lộ bằng chứng bắt nạt cầu thủ, có thể mất trắng Mbappe?

Chính thức ngã ngũ vụ Thomas Tuchel thay thế Southgate ở tuyển Anh

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kylian Mbappe từ đầu mùa cho tới nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT