Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ sự thật về việc Mbappe đòi ra đi?

Thứ năm, 13/10/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Mbappe có ngã rẽ bất ngờ hay Barca muốn có cả Jorginho và Kante là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 13/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/10

Đòi rời PSG chỉ là trò "hờn dỗi" của Mbappe?

Vụ lùm xùm liên quan tới việc Mbappe đòi rời PSG đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu cũng như người hâm mộ. Mới đây nhất, theo cựu cầu thủ nổi tiếng của Les Parisiens là Jerome Rothen thì việc siêu sao người Pháp muốn ra đi chỉ là trò "hờn dỗi" vì không được CLB nuông chiều. 

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ tương lai đầy bất ngờ của Mbappe 202284
Mbappe sẽ cần tìm một CLB sẵn sàng chi ra ít nhất 300 triệu Euro để mua lại mình từ PSG. Ảnh: internet

"Những chỉ trích cứ liên tục đến với cậu ấy (Mbappe) và đó chỉ là phản ứng của sự hờn dỗi thôi. Kylian đang gặp khá nhiều rắc rối cả trên sân cỏ lẫn trong đời tư vì vậy việc đòi rời đi chỉ như một cách phản ứng không thể che dấu cảm xúc". 

"Mbappe sẽ rời khỏi PSG ư? Việc đó thật là vớ vẩn. Sau những gì đã trải qua thì CLB cũng không để cho cậu ta muốn rời đi là xong đâu. Ít nhất thì phải đến mùa Hè năm sau Mbappe mới có cơ may tìm đội bóng mới". - Cựu cầu thủ PSG khẳng định. 

Barca muốn có cả Kante và Jorginho

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha thì Barcelona đang muốn chiêu mộ cặp tiền vệ của Chelea là Kante và Jorginho ở mùa Hè năm sau. Hiện tại, bộ đôi nòng cốt đưa The Blues đăng quang Champions League năm 2021 chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng và Blaugrana muốn đưa họ về Camp Nou với giá "0 đồng". 

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ sự thật về việc Mbappe đòi ra đi? 202285
Kante và Jorginho đang dần mất đi chỗ đứng trong đội hình của Chelsea khi mà dấu hiệu tuổi tác cùng những chấn thương dai dẳng đã xuất hiện. Ảnh: internet

Về phần Chelsea, BHL đội bóng vẫn muốn gia hạn thêm với Kante và Jorginho. Tuy nhiên, những yêu sách hà khắc của đội bóng này với cầu thủ trên 30 tuổi đang khiến mọi thứ bị đình trệ nghiêm trọng. 

Nhà Glazer chính thức ra giá bán Manchester United

Mới đây, tờ Daily Star đã bất ngờ loan tin cực kỳ nóng hổi. Nhà Galzer đã chính thức rao bán CLB Manchester United trước sức ép quá lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, mức giá mà anh em tài phiệt người Mỹ đưa ra là 9 tỉ bảng Anh - Một con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử làng thể thao thế giới. 

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ sự thật về việc Mbappe đòi ra đi? 202286
Anh em nhà Glazer chỉ tốn chưa đến 800 triệu bảng Anh để thâu tóm MU vào mùa Hè 2005. Tuy nhiên, họ đang muốn thu về tới 9 tỉ bảng ở thời điểm này. Ảnh: internet

Iniesta chuẩn bị giải nghệ để về Barca

Huyền thoại của CLB Barcelona là A. Iniesta hiện vẫn đang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Vissel Kobe. Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết anh có ý định giải nghệ vào năm tới rồi quay trở về sân Camp Nou để làm công tác huấn luyện. 

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ sự thật về việc Mbappe đòi ra đi? 202287
Cầu thủ hiện 38 tuổi là một huyền thoại của Barca với 9 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League và 6 lần giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong suốt những năm tháng đỉnh cao. Ảnh: internet

T. Kroos đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Theo Florian Plettenberg, tiền vệ kì cựu Toni Kroos đang trong quá trình thương thảo về một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Giao kèo hiện tại của đôi bên chỉ còn tới mùa Hè năm sau (2023) và dự kiến "nhạc trưởng" người Đức sẽ tiếp tục thi đấu cho Los Blancos ít nhất là thêm một năm nữa (tức là tới mùa Hè 2024). 

Tin chuyển nhượng tối 13/10: Hé lộ sự thật về việc Mbappe đòi ra đi? 202288
Tiền vệ 32 tuổi từng úp mở về ý định giải nghệ khi vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp như những gì ông "thầy cũ" Zidane từng làm. Ảnh: internet

Nhà Glazer chính thức rao bán MU với mức giá số một lịch sử

Haaland thể hiện tài năng, sẵn sàng thay thế Pep trong tương lai

Manchester United và một mùa Hè đầy biến động cùng Erik ten Hag. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT