Quảng cáo

Haaland thể hiện tài năng, sẵn sàng thay thế Pep trong tương lai

Thứ năm, 13/10/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Man City và Copenhagen tại Champions League mới đây, Erling Haaland đã được bắt gặp đang ‘huấn luyện’ cho Bernardo Silva trong lúc làm nóng.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đang thể hiện sự hòa nhập tuyệt vời với Manchester City ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 21 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola. Điều đó khiến anh được nhận định là bản hợp đồng thành công nhất cho đến lúc này với những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè.

Haaland thể hiện tài năng, sẵn sàng 'thay thế' Pep trong tương lai 202239
Haaland được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Copenhagen tại Champions League

Phải tới trận đấu trước Copenhagen mới đây tại Champions League, Pep mới quyết định cất cậu học trò của mình trên ghế dự bị. Chính việc có thời gian bên ngoài sân khiến chân sút người Na Uy có cơ hội thể hiện tài năng huấn luyện của mình.

Theo đó, một video đã quay lại cảnh cầu thủ 22 tuổi đang giúp Bernardo Silva làm nóng khi liên tục có loạt cử chỉ bằng tay và thúc giục tiền vệ người Bồ Đào Nha khởi động ngoài đường biên. Anh cũng làm điều này với bộ đôi Phil Foden và Nathan Ake. Chứng kiến hành động của người đồng đội, Foden đã phải bật cười.

Haaland thể hiện tài năng, sẵn sàng 'thay thế' Pep trong tương lai 202240
Haaland được bắt gặp đang huấn luyện Bernardo Silva

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Pep Guardiola giải thích về sự vắng mặt của Haaland trong trận gặp FC Copenhagen.

Ông nói: “Cậu ấy đã quá mệt mỏi sau trận đấu với Southampton và không thể hồi phục hoàn toàn trong hai hoặc ba ngày. Dù Haaland đã cảm thấy ổn hơn nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm để cậu ấy thi đấu. Một số cầu thủ khác cũng không ra sân ngay từ đầu vì lý do tương tự”.

Haaland thể hiện tài năng, sẵn sàng 'thay thế' Pep trong tương lai 202241
Pep Guardiola muốn giữ sức cho Haaland trước Liverpool

Đó là những giải thích của Pep, trong khi nhiều người có thể hiểu được quyết định của HLV người Tây Ban Nha khi Man City sẽ đối đầu với Liverpool cuối tuần này. Haaland chắc chắn cũng rất nóng lòng cho trận đấu tới sau khi đã khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải năm nay trước chính Liverpool.

Tại Ngoại hạng Anh lúc này, Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 9 trận đã đấu. Trong khi đó, Liverpool chỉ đang đứng thứ 10 với 10 điểm có được sau 8 trận. Cuộc đấu giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào lúc 22h30, ngày 16/10 theo giờ Việt Nam.

Hủy diệt Rangers, Liverpool gửi chiến thư tới Man City

Mbappe dễ sớm rời PSG, Liverpool đề nghị khủng về phò tá Darwin Nunez

Video buổi tập của Manchester City
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT