Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/10: PSG ra giá bán Mbappe, Haaland giúp Man City chiêu mộ thần đồng?

Thứ tư, 12/10/2022 17:49 PM (GMT+7)
A A+

PSG đặt giá bán Mbappe cho đối tác hay Haaland làm cầu nối giúp Man City chiêu mộ siêu tiền vệ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/10

PSG ra giá bán Mbappe

Hôm qua báo giới Pháp đưa tin Mbappe muốn rời PSG ngay tháng 1 do mâu thuẫn với BLĐ CLB. Mặc dù vậy, họ chắc chắn không để ngôi sao số 1 của mình ra đi một cách dễ dàng.

Tin chuyển nhượng tối 12/10 201704
PSG sẽ không để Mbappe ra đi một cách dễ dàng

Theo Telegraph, PSG định giá Mbappe ở mức 300m-350 triệu euro. Trong khi đó, Foot Mercato đưa tin CLB nước Pháp yêu cầu thu về 400 triệu euro cho bất cứ CLB muốn sở hữu tiền đạo 23 tuổi. Con số này đủ lớn để làm chùn bước bất kỳ ông lớn châu Âu nào kể cả Real Madrid.

Chelsea nhắm nhà vô địch World Cup

Theo Bild, Chelsea vẫn đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich vào mùa hè tới nếu anh không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

Nha vo dich World Cup hay hon Kounde dong y gia nhap Chelsea
Pavard vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Chelsea để tăng cường hàng thủ

Mùa hè qua, Pavard đã được ả Man Utd và Chelsea để mắt tướ như là phương án để tăng cường hàng phòng ngự. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch World Cup 2018 có thời hạn đến tháng 6/2024. Nhưng với việc Pavard đang tìm lại được phong độ tại Bayern, nhiều khả năng anh ​​sẽ đặt bút ký gia hạn với gã khổng lồ của Đức trong tương lai gần.

MU có lợi thế trong thương vụ Sergej Milinkovic-Savic

Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio có thể sẽ ra đi vào tháng Giêng, với Juventus được cho là đội quan tâm nhất. Tuy nhiên, Manchester United có thể có lợi thế hơn đối thủ Ý trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Serbia.

Tin chuyển nhượng tối 12/10 201710
MU có lợi thế lớn trong thương vụ Sergej Milinkovic-Savic

Lý do là bởi Lazio muốn đàm phán với một CLB nước ngoài hơn là bán cầu thủ ngôi sao của họ cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Serie A. Đội bóng thành Rome được cho là muốn thu về 60 triệu euro từ việc bán Milinkovic-Savic, người đang bước vào 20 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại.

Haaland giúp Man City chiêu mộ Bellingham

Manchester City đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ  Jude Bellingham từ Dortmund.

Cầu thủ 19 tuổi này gần đây đã được liên hệ với Liverpool và Real Madrid. Tuy nhiên, Man City có lợi thế trong thương vụ này nhờ sự giúp đỡ của đồng đội cũ của Bellingham tại Dortmund, Erling Haaland.

Tin chuyển nhượng tối 12/10 201712
Haaland sẽ làm cầu nối để thúc đẩy Bellingham tới Man City

Theo Sky Sports, tiền đạo người Na Uy đã cố gắng thuyết phục đàn em gia nhập Man City khi cả hai gặp lại nhau trên sân đấu tại vòng bảng Cúp C1.

Chelsea bán hai sao thất sủng ngay tháng 1

Theo  90min, Chelsea đã chuẩn bị loại bỏ bộ đôi Hakim Ziyech và Denis Zakaria khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.  Cựu tuyển thủ Ma-rốc mới chơi 5 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trong khi Zakaria vẫn chưa đá một phút nào kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào cuối hè qua.

Tin chuyển nhượng tối 12/10 201720
Chelsea đang tìm cách đẩy đi Ziyech và cả Zakaria ngay tháng 1 tới

The Blues sẽ tìm cách hủy hợp đồng mượn cầu thủ 25 tuổi người Thụy Sĩ từ Juventus, đồng thời sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ziyech trong bối cảnh AC Milan quan tâm.

Tin chuyển nhượng 12/10: Mbappe đòi rời PSG đến Anh, Haaland bị cấm đến MU

Mbappe chính thức được xác nhận tương lai tại PSG

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo