Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/10: Mbappe đòi rời PSG đến Anh, Haaland bị cấm đến MU

Thứ tư, 12/10/2022 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe được xác nhận muốn rời PSG để tới Anh hay Man City cấm Haaland gia nhập MU cùng nhiều CLB khác là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/10

Mbappe muốn rời PSG ngay tháng 1

Mới đây, hàng loạt nguồn uy tín từ Pháp cho biết, Mbappe đang muốn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Nguyên nhân là do tiền đạo người Pháp cảm thấy mình không được tôn trọng và bị phản bội vì những lời hứa của PSG với anh không được thực hiện.

Tin bóng đá 12/10 201406
Mbappe sẵn sàng rời PSG vào tháng 1/2023 vì mâu thuẫn với CLB

Trong đó phải kể đến việc PSG đã không thể mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp để đá cặp với Mbappe. Căng thẳng leo thang khi CLB để Neymar ở lại và HLV Galtier còn xếp ngôi sao người Brazil đá cánh trái - vị trí ưa thích của Mbappe trong khi anh phải đá cắm.

Tờ Marca tiết lộ, Mbappe thậm chí đã đòi ra đi từ tháng 7 để tới Real Madrid nhưng không được chấp thuận do mối quan hệ xấu của hai CLB. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nước Pháp chỉ muốn bán Mbappe cho Liverpool.

Haaland bị cấm gia nhập MU và các CLB Ngoại Hạng Anh

Theo The Athletic, hợp đồng của Haaland với Man City thực sự có tồn tại điều khoản giải phóng kể từ năm 2024 với mức phí 200 triệu euro.

Tin bóng đá 12/10 201410
Man City đã cài điều khoản không cho phép các CLB thuộc Ngoại hạng Anh trong đó có cả MU giải phóng hợp đồng của Erling Haaland.

Đáng chú ý, The Athletic cũng tiết lộ điều khoản giải phóng này chỉ áp dụng cho các đội bóng ngoài nước Anh. Do đó, dù có tiền tấn đi chăng nữa thì các đối thủ tại Ngoại hạng Anh như Man Utd, Chelsea hay Tottenham cũng không thể sở hữu Haaland từ Man City.

Mục tiêu của PSG đại hạ giá

Theo Tuttosport, Milan Skriniar có thể rời Inter theo dạng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải. Hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán gia hạn nào được diễn ra.

Inter được cho là muốn nhận một khoản phí cho 6 tháng còn lại của hợp đồng thay vì mất trắng Skriniar. Do đó nhiều khả năng CLB này sẽ chỉ yêu cầu 20 - 25 triệu euro cho hậu vệ người Slovakia. Một mức giá béo bở cho các đại gia muốn sở hữu Skriniar, mà quan tâm đặc biệt đó là PSG.

Tin chuyển nhượng 12/10: Mbappe đòi rời PSG, Haaland bị cấm đến MU 201430
Milan Skriniar có thể gia nhập Skriniar với giá rẻ ngay tháng 1 này?

Hè vừa qua, PSG được cho là đã đề nghị 60 triệu euro cho Skriniar nhưng bị Inter từ chối do họ muốn thu về ít nhất 70-80 triệu euro.

Harry Kane lên tiếng về tin đồn gia nhập Bayern Munich

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu của Tottenham Hotspur với Eintracht Frankfurt, Harry Kane cho biết anh tôn trọng Bayern Munich với tư cách là một CLB hàng đầu. Tuy nhiên, toàn bộ sự tập trung của anh là cho Spurs.

Tin chuyển nhượng 12/10: Mbappe đòi rời PSG, Haaland bị cấm đến MU 201432
Kane tôn trọng Bayern nhưng chỉ muốn tập trung cống hiến hết mình cho Tottenham ở thời điểm hiện tại

Bayern vẫn đang tìm người thay thế Robert Lewandowski, người đã ra đi vào mùa hè. Hùm Xám coi Harry Kane là người kế thừa lý tưởng cho tiền đạo người Ba Lan và dự kiến sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ anh vào mùa tới.

Vlahovic ra đi nếu Juventus hụt vé dự Champions League mùa tới

Theo Tutto Juve, tiền đạo Dušan Vlahović có thể rời Juventus vào mùa hè tới nếu họ không được dự Champions League mùa này. Lão bà đang có phong độ tệ hại tại Serie A khi kém xa nhóm dự Cúp C1 tới 7 điểm và còn có nguy cơ bị loại từ vòng bảng mùa này.

Tin chuyển nhượng 12/10: Mbappe đòi rời PSG, Haaland bị cấm đến MU 201439

Trong trường hợp Juventus không được dự C1 mùa tới, PSG và Bayern Munich sẽ là những ứng cử viên có khả năng ký hợp đồng với Vlahović nhất. Tuy nhiên, Juventus được cho là muốn thu về ít nhất 100 triệu euro cho tiền đạo người Serbia.

Tin bóng đá 12/10: Hàng loạt ông lớn gây bất ngờ tại C1

Tương lai của Mbappe tại PSG chính thức được xác nhận

HIGHLIGHTS PARIS SAINT-GERMAIN - SL BENFICA - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT