Quảng cáo

Tin bóng đá 12/10: Hàng loạt ông lớn gây bất ngờ tại C1, Mbappe từ bỏ PSG?

Thứ tư, 12/10/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt đại gia sảy chân tại Cúp C1 hay Mbappe muốn rời PSG sớm hơn dự kiến là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/10

 

Xác định 2 đội đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League

Sau khi các cặp đấu tại bảng E, F, G, H của lượt thứ 4 vòng bảng Cúp C1 2022/23 diễn ra đêm qua, những cái tên đầu tiên có vé vào vòng loại trực tiếp cũng đã được xác định.

Tin bóng đá 12/10 201399
Man City là Real Madrid là hai CLB đầu tiên giành quyền vào vòng loại trực tiếp UEFA Champions League 2022/23

Theo đó, Man City và Real Madrid là hai diện đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League năm nay với số điểm là 10 sau 4 lượt trận. Họ lần lượt xếp trên đội nhì bảng hiện tại là 3 và 4 điểm trong khi chỉ còn 2 lượt trận. Tuy nhiên, cả Man City lẫn Real Madrid chắc chắn sẽ không chủ quan trong phần còn lại của vòng bảng bởi ngôi đầu mới là mục tiêu cao nhất của họ.

Xem chi tiết tại đây

Hàng loạt đại gia sảy chân tại Cúp C1

Lượt trận thứ 4 của vòng bảng Cúp C1 diễn ra đêm qua chứng kiến hàng loạt bất ngờ đến từ các ông lớn. Lần lượt PSG, Real Madrid và Man City đều bị cầm hòa bởi những đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Tin bóng đá 12/10 201403
Juventus đối diện với nguy cơ sớm dừng chân ngay vòng bảng Cúp C1

Trong khi đó, tệ nhất phải kể đến Juventus khi Lão Bà để thua thất vọng trước đội bét bảng Maccabi Haifa với tỷ số 2-0. Kết quả này khiến đại diện Serie A đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống chơi tại C2 mùa này.

Mbappe muốn rời PSG ngay tháng 1

Mới đây, hàng loạt nguồn uy tín từ Pháp cho biết, Mbappe đang muốn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do tiền đạo người Pháp cảm thấy mình không được tôn trọng và bị tổn thương vì những lời hứa của PSG với anh không được thực hiện.

Tin bóng đá 12/10 201406
Mbappe sẵn sàng rời PSG vào tháng 1/2023 vì mâu thuẫn với CLB

Trong đó phải kể đến việc PSG đã không thể mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp để đá cặp với Mbappe. Căng thẳng leo thang khi CLB để Neymar ở lại và HLV Galtier còn xếp ngôi sao người Brazil đá cánh trái - vị trí ưa thích của Mbappe trong khi anh phải đá cắm.

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF

Theo những tiết lộ từ VOV, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã xác nhận rằng quá trình gia hạn đàm phán của VFF với HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra vào cuối tháng 10.

Tin bóng đá 12/10 201421
HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán với VFF vào cuối tháng 10

Hợp đồng giữa chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF sẽ hết hạn vào tháng 31/1/2023, tức là sau khi giải vô địch Đông Nam Á kết thúc. Nhiều khả năng, thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ là thước đo để HLV Park rời đi hay ở lại.

Trọng tài FIFA lại bị treo còi sau sai lầm ở V-League

Ở trận Sài Gòn FC gặp CLB Thanh Hóa, trọng tài Ngô Duy Lân thổi phạt đền gây tranh cãi. Theo báo cáo của giám sát trọng tài, vị vua áo đen này đã nhận định không chính xác ở tình huống thổi 11m cho Sài Gòn FC ở phút 87.

Tin bóng đá 12/10 201417
Trọng tài Ngô Duy Lân lần thứ hai bị treo còi sau sai lầm tại V-League

Sai lầm này khiến vị trọng tài FIFA Elite  bị treo còi ở vòng 19 diễn ra cuối tuần này. Trước đó, ông Ngô Duy Lân đã không được làm nhiệm vụ 2 vòng liên tiếp sau sai sót ở trận HAGL thua Hà Nội 1-2 tại vòng 12

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tính chuyện từ chức

Trước những sức ép đòi sa thải từ dư luận sau thất bại của U17 Thái Lan tại Vòng loại U17 châu Á 2023, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình.

Tin bóng đá 12/10 201412
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung tuyên bố sốc về tương lai (Ảnh: FAT)

"Tôi sẽ không gắn bó lâu với vị trí này. Tôi sẵn lòng giúp đỡ những người có kiến thức, chuyên môn về bóng đá, có uy tín, tiềm lực, đến đây để giúp FAT phát triển", Siam Sport dẫn lời ông Somyot.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/10

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT