Quảng cáo

ĐT Anh lo sốt vó sau chiến thắng của Chelsea trước AC Milan

Thứ tư, 12/10/2022 06:59 AM (GMT+7)

Giữa niềm hân hoan của các CĐV Chelsea sau khi chứng kiến chiến thắng của đội nhà trước AC Milan thì một tin không vui vẫn xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Phút thứ 62 của trận đấu giữa AC Milan và Chelea tại San Siro, người ta thấy hậu vệ phải số 1 của The Blues ở thời điểm này là Reece James khập khiễng rời sân để nhường chỗ cho Azpilicueta. Đương nhiên, việc thay chàng trai 22 tuổi ra chẳng ảnh hưởng gì tới chiến thắng của đoàn quân HLV Graham Potter. 

Đội tuyển Anh lo sốt vó vì Chelsea đại thắng AC Milan 201411
R. James phải rời sân cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Ảnh: internet

Tuy nhiên, một nỗi lo rất lớn bắt đầu hình thành trong lòng các CĐV Chelsea nói riêng và thậm chí là cả ĐT Anh nói chung. Lí do là bởi ở thời điểm này, Tam Sư gần như không còn hậu vệ phải chất lượng nào đủ lành lặn cho chiến dịch World Cup 2022 trước mắt.

Trong khi Kyle Walker vẫn đang phải điều trị chấn thương sau cuộc phẫu thuật háng thì Trent Alexander-Arnold của Liverpool lại đang vật lộn với cái mắt cá chân có vấn đề. Và mới đây nhất, HLV Graham Potter của Chelsea cũng khẳng định chưa thể kết luận được mức độ nghiêm trọng chấn thương mà R. James đang gặp phải.

Đội tuyển Anh lo sốt vó vì Chelsea đại thắng AC Milan 201414
Danh sách hậu vệ phải của ĐT Anh đều là những cái tên chất lượng nhưng cũng đang phải vật lộn với chấn thương. Ảnh: internet

Bối cảnh đó đang khiến những nhà chức trách của FA cùng HLV Southgate lo lắng vô cùng. Nếu như cả chân chạy cánh của The Blues cũng "nằm giường bệnh" nốt thì hy vọng của Tam Sư chỉ có thể đặt vào Kieran Trippier của Newcastle - Người năm nay đã 32 tuổi và phong độ cũng phập phù. 

Quay trở lại với tình hình của Chelsea, rõ ràng là họ cũng không hề muốn mất đi máy chạy 23 tuổi chút nào. Đặc biệt là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn tăng tốc và các trận đấu đang ngày càng khốc liệt hơn. 

Đội tuyển Anh lo sốt vó vì Chelsea đại thắng AC Milan 201413
Reece James đã có thêm một trận đấu tuyệt hay để góp công giúp Chelsea đánh bại AC Milan. Ảnh: internet

The Blues đang rất hy vọng là chấn thương mà James gặp phải không quá nặng và anh có thể quay trở lại đội hình xuất phát vào ngày 22/10 tới đây để đá với Manchester United. Trong tay HLV Potter vẫn còn Azpilicueta nhưng thủ quân của đội bóng đã có tuổi và không thể mang tới cho hành lang cánh phải của Chelsea một nguồn năng lương trẻ trung, bùng nổ như Reece James được. 

4 điều tuyệt vời mà Graham Potter đã làm để giúp Chelsea đánh bại AC Milan

Pep trải lòng lí do quyết không tung Haaland vào sân dù Man City cần bàn thắng

Highlight AC Milan vs Chelsea. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT