Quảng cáo

Lộ bí quyết đặc biệt giúp Haaland ghi bàn như người máy

Thứ ba, 11/10/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Bố của Erling Haaland – ông Alfie tiết lộ con trai của mình đã học tập siêu sao Cristiano Ronaldo để duy trì được phong độ.

Nghe nội dung bài viết

Đập tan mọi hoài nghi về năng lực của bản thân, kể từ sau khi cập bến Etihad vào Hè 2022, Erling Haaland đang có phong độ cực kỳ khủng khi ghi tới 20 bàn và có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man City. Đáng chú ý, anh chỉ cần 12 trận để làm được điều này.

Để có được những màn trình diễn phi thường như hiện tại, cầu thủ người Na Uy tiết lộ bản thân đã phải duy trì chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Anh ăn nhiều thịt hơn bình thường và nạp vào cơ thể đến 6.000 calo mỗi ngày, một con số vượt trội so với những cầu thủ khác.

Bố Haaland ‘tố cáo’ con trai ‘nhìn bài’ Ronaldo để có hiệu suất ghi bàn khủng 200772
Haaland đã ghi tới 20 bàn chỉ sau 12 trận đấu cho Man City (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trong một bộ phim tài liệu mang tên ‘Haaland: The Big Decision’, chân sút sinh năm 2000 tiết lộ bản thân còn ăn cả nội tạng động vật như tim và gan, đây là điều mà đa số người phương Tây không ai làm.

Nói về sở thích của bản thân, chân sút thuộc biên chế Man City tiết lộ: “Những người khác thường không ăn gan và tim động vật. Tuy nhiên, tôi thì khác bởi tôi quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể của mình.

Bố Haaland ‘tố cáo’ con trai ‘nhìn bài’ Ronaldo để có hiệu suất ghi bàn khủng 200773
Haaland có chế độ ăn uống khá lạ so với đa số các cầu thủ khác (Ảnh: Getty)

Tim và gan là những siêu thực phẩm giàu vitamin B, sắt, phốt-pho, đồng và magiê. Mọi người thường nói ăn thịt quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe nhưng họ vẫn mua những thức ăn nhanh mỗi ngày”.

Chia sẻ về khẩu phần ăn có phần đặc biệt của con trai, bố Haaland cho biết anh đã học tập của Ronaldo sau khi được một cựu cầu thủ MU kể về cách sinh hoạt và ăn uống của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thằng bé đã được Patrice Evra  kể một câu chuyện về bữa trưa của anh ấy với Ronaldo. Giờ Erling luôn nỗ lực để làm theo điều đó nhằm duy trì thể trạng hoàn hảo nhất”, bố Haaland nói.

Bố Haaland ‘tố cáo’ con trai ‘nhìn bài’ Ronaldo để có hiệu suất ghi bàn khủng 200774
Haaland được cho là học tạp chế độ ăn uống của Ronaldo (Ảnh: Getty)

Bên cạnh việc ăn, cựu sao Dortmund cũng rất quan tâm tới lựa chọn đồ uống. Anh tiết lộ bản thân chỉ uống nước đã qua một hệ thống lọc phức tạp để loại bỏ những tạp chất có trong nước. Ngoài ra, Haaland cũng thường xuyên ngủ sớm, dậy rất sớm và tắm nắng để duy trì được thể trạng tốt nhất.

Để đảm bảo tính mạng, cầu thủ Ngoại hạng Anh giải nghệ ở tuổi 24

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ghen tị

Foden vs Haaland lập hat-trick vào lưới MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo