Quảng cáo

Bỏ qua Messi và Ronaldo, Haaland xem hai cầu thủ ‘lắm tài nhiều tật’ là thần tượng

Thứ bảy, 15/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đang có những màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Man City và anh được ví là ‘con quái vật’ khiến cả châu Âu khiếp sợ.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland được đánh giá là trung phong cắm hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, chân sút người Na Uy đã có đến 15 lần xé lưới đối thủ chỉ sau 9 trận.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về thần tượng của mình, Haaland cho biết anh rất hâm mộ Mario Balotelli và Zlatan Ibrahimovic – hai cầu thủ lắm tài nhiều tật của bóng đá thế giới.

manchester-city-haaland-7062
Erling Haaland đã ghi tới 15 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Ngoại trừ cha tôi, tiền đạo tôi thần tượng nhất là Zlatan Ibrahimovic" Haaland trả lời trong cuộc phỏng vấn với Gary Neville.

“Tôi thường rất tự tin mỗi khi đá phạt đền. Tôi nghĩ phải nhắc đến Mario Balotelli. Anh ấy là người giỏi nhất tôi từng thấy khi đứng trước chấm 11m. Bạn có nhớ tất cả những gì anh ấy thực hiện hay không? Balotelli thực sự là một tiền đạo xuất sắc”, chân sút của Man City tiết lộ thêm.

Đáng chú ý, thần tượng của Haaland không giống so với đa phần cầu thủ trẻ khác khi họ luôn xem Messi cùng Ronaldo là hai vĩ nhân của bóng đá hiện đại và là hình mẫu để hướng tới.

Bỏ qua Messi và Ronaldo, Haaland xem hai cầu thủ ‘lắm tài nhiều tật’ là thần tượng 203175
Haaland đang có những màn trình diễn hủy diệt trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

Kể từ khi chuyển đến khoác áo Man City, chân sút sinh năm 2000 đang đưa NHM đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, trong trận derby Manchester, Haaland đã có màn trình diễn hoàn hảo khi lập cú hat-trick bàn thắng và cú đúp kiến tạo vào lưới Quỷ đỏ.

Tới đây, cựu sao Dortmund sẽ được thử sức với hàng phòng ngự của Liverpool khi Man City có chuyến làm khách tới Anfield tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo