Quảng cáo

Bằng chứng cầu thủ Barca ‘phản thầy’ và phải trả giá bằng việc xuống đá C2

Thứ bảy, 15/10/2022 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona thi đấu không tốt và có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Barca đã có trận đấu quan trọng với Inter Milan tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. Kết quả, đội chủ sân Nou Camp chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 3-3 và đứng trước nguy cơ phải xuống đá Europa League.

Sau trận đấu, tờ Sportbible đã đưa ra video ngắn quay lại cảnh các cầu thủ Barcelona đang di chuyển trong đường hầm sân Nou Camp để chuẩn bị cho hiệp 2. Khi đó, HLV Xavi đã tiến đến và căn dặn các học trò phải chú ý tới những pha phát bóng dài của đối thủ.

Bằng chứng cầu thủ Barca ‘phản thầy’ và phải trả giá bằng việc xuống đá C2 203163
Các cầu thủ Barcelona thường xuyên gặp khó bởi những tình huống phất bóng dài của Inter Milan (Ảnh: Getty)

Trong đoạn video, Xavi nói: “Khi Andre Onana (thủ môn của Inter) có bóng, các cậu phải lùi lại và phòng ngự chắc chắn nhất có thể. Onana sẽ phất bóng dài. Inter từng làm điều này nhiều lần và các cậu thường gặp khó khăn trong việc phòng ngự ở hai cánh. Luôn phải nhớ việc lùi sâu phòng ngự. Hãy trở lại mạnh mẽ đi nào”.

Tuy nhiên, các cầu thủ của Barca gần như không quan tâm tới những lời HLV nói và nhiều nhận xét cho rằng đây chẳng khác nào hành động “phản thầy”. “các hậu vệ Barca phớt lờ những chỉ đạo của Xavi”, tờ Sportbible bình luận.

Bằng chứng cầu thủ Barca ‘phản thầy’ và phải trả giá bằng việc xuống đá C2 203164
Barcelona đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League (Ảnh: Getty)

Không lâu sau đó, những lời nhắc của HLV Xavi đã trở thành hiện thực. Phút 89, thủ thành Onana phất bóng lên cánh phải cho Lautaro Martinez di chuyển. Tiền đạo người Argentina căng ngang vừa tầm cho Robin Gosens sút tung lưới Marc-Andre ter Stegen nâng tỷ số lên 3-2. 

Dù Lewandowski đã gỡ hòa cho Barcelona sau đó nhưng vẫn không đủ để giúp họ có được 3 điểm trọn vẹn. Và điều này dẫn đến việc, Barca có khả năng cao sẽ bị loại ngay từ vòng bảng C1 bởi lúc này họ đã kém đối thủ tới 3 điểm trong khi giai đoạn vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận.

Bằng chứng cầu thủ Barca ‘phản thầy’ và phải trả giá bằng việc xuống đá C2 203165
Các cầu thủ Barca được cho là không thèm nghe những lời cảnh báo của HLV Xavi trong trận đấu với Inter Milan (Ảnh: Getty)

Trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Tây ban Nha cũng không kìm nén được cơn giận và cho rằng Barca không xứng đáng được chơi ở Champions League. Sau trận hòa đáng tiếc trước Inter, Barcelona trở lại La Liga để chuẩn bị cho trận “siêu kinh điển” với Real Madrid tại vòng 9. 

Nhận định, dự đoán Real vs Barca, 21h15 ngày 16/10: Khẳng định vị thế

HLV Xavi sắp 'bay ghế', Barca nhắm người cũ Chelsea về thay thế

Lewandowski sẵn sàng cho trận "siêu kinh điển"
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo