Quảng cáo

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON!

Thứ bảy, 15/10/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hành trình không suôn sẻ ở đấu trường danh giá nhất thế giới cấp độ CLB sẽ khiến trận El Classico trở nên cực kỳ nặng nề với thầy trò HLV Xavi Hernandez.

Nghe nội dung bài viết

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203018

Hiện tại ở La Liga, cả Barca lẫn Real Madrid đều đang chơi cực kỳ thăng hoa, chiếm hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng với cùng điểm số 22 sau 8 trận. Cả hai đội bánh danh giá nhất Tây Ban Nha đều chỉ có duy nhất một trận hòa, còn lại thắng cả 7 trận còn lại. Phía sau họ là Athletico Bilbao với 5 điểm kém hơn. Trận siêu kinh điển đến vào lúc này có vẻ là cực kỳ hợp lý.

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203019

Song có vẻ nó hợp lý hơn nhiều với Real Madrid khi không những "bay cao" ở đấu trường quốc nội, họ còn đang có được hành trình khá dễ dàng ở Champions League dù vừa có trận hòa hồi giữa tuần. Với 10 điểm sau 4 trận, cánh cửa vào vòng knock-out đang mở toang với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi bỏ cách hai đội xếp sau là RB Leipzig và Shakhtar Donetst đến 4 và 5 điểm. Ngôi đầu bảng F của họ coi như đã được định đoạt.

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203020

Trong khi đó, dù là đội đang dẫn đầu La Liga với hiệu số thắng bại nhiều hơn Real Madrid đến 7 bàn, song Barca lại đang gặp phải khủng hoảng trầm trọng ở đấu trường danh giá nhất thế giới cấp độ CLB.

Hồi giữa tuần, họ có được trận hòa may mắn trước Inter Milan khi Robert Lewandowski đem về 1 điểm cho đội bóng chủ sân Camp Nou ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu. Nếu không có được bàn thắng muộn ấy, Barca đã bị loại khỏi vòng knock-out ngay khi vòng đấu bảng vẫn còn 2 trận nữa. Nhưng tình thế hiện tại của họ cũng không khá khẩm hơn là mấy khi số phận vẫn đang như "chỉ mành treo chuông".

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203021

Ở thời điểm này, chủ tịch Barca - Joan Laporta, đang luôn miệng nói về một cuộc cải tổ bóng đá châu Âu với mục đích dọn đường cho Super League. Song "cuộc cải tổ" ấy chỉ là vỏ bọc cho sự "thèm tiền" của đội bóng này khi đang phải đứng trên bờ vực đầy chênh vênh của khủng hoảng tài chính. Có điều những lời kêu gọi "đao to búa lớn" trên thượng tầng bóng đá châu Âu sẽ chẳng còn chút giá trị nào nếu đội bóng của ông phải xuống chơi ở "sân chơi hạng hai" Europa League.

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203022

Trận hòa may mắn trước Inter Milan trên sân Camp Nou hồi giữa tuần đang đẩy Barca vào một cuộc khủng hoảng tâm lý. Và trận hòa ấy cũng khiến trận siêu kinh điển đến với đội bóng này có phần không đúng lúc, nhất là phải chơi trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203023

Barcelona đang sống bằng "hơi thở" của Robert Lewandowski - tiền đạo 34 tuổi mà họ đã phải bỏ ra đến 45 triệu tậu về đầu mùa giải, cùng Ousmane Dembele - cầu thủ mà họ giữ lại dù không gia hạn một thời gian dài. Trận hòa 3-3 với Inter Milan, cả ba bàn thắng đội chủ sân Camp Nou ghi được đều đến từ hai chân sút này.

Thực trạng ấy đang tiếp thêm sức mạnh cho Real Madrid ở trận siêu kinh điển khi việc "giải mã" đại kình địch chưa bao giờ dễ dàng hơn. Các nhà cái châu Âu đang đánh giá Real Madrid nhỉnh hơn so với đối thủ, và sự chênh lệch này sẽ được cụ thể hóa bằng trận thắng của đội chủ sân Bernabeu, đẩy Barcelona vào cuộc khủng hoảng mới? Tất cả các diễn biến căng thẳng của cuộc đua này đều sẽ được trực tiếp trên VieON ngay tại đây!

Dự đoán: Real Madrid 3-1 Barcelona

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203024

VieON đã chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh như Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Lâm nguy ở đấu trường Champions League, Barca sẽ lại gục ngã đau đớn ở Siêu kinh điển? Tất cả đều có trên VieON! 203025

VieON đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo