Quảng cáo

Fan Barca lo lắng 'lời nguyền' từ áo thi đấu trước trận El Clasico

Thứ sáu, 14/10/2022 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã thông báo rằng họ in biểu tượng của rapper người Canada, Drake ở mặt trước của áo đấu trong trận El Clasico vào chủ nhật với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ xứ Catalan sẽ mặc áo đấu có biểu tượng con cú, nhãn hiệu của rapper người Canada, Drake trong chuyến hành quân tới sân Bernabeu vào cuối tuần này. Động thái này là một phần trong hợp đồng tài trợ giữa đội bóng Tây Ban Nha và gã khổng lồ Spotify.

fan barca lo lang loi nguyen tu ao thi dau truoc tran el clasico 1
Barca ký hợp đồng tài trợ với Spotify ở mùa giải năm nay

Logo của Drake sẽ thay thế biểu tượng của Spotify trên áo đấu của Barcelona trong một số trận đấu như một phần của thỏa thuận. Điều này có thể xuất hiện trở lại từ giờ đến cuối mùa.

Trang chủ của Barca đã thông báo: “Một trong những ý tưởng đẳng sau sự hợp tác giữa FC Barcelona và Spotify là kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc để tới gần hơn với khán giả trên toàn thế giới”.

fan barca lo lang loi nguyen tu ao thi dau truoc tran el clasico 2
Barca sẽ in logo con cú OVO của lên áo đấu trong trận El Clasico

Việc thay đổi logo đột xuất như vậy là để kỷ niệm Drake là nghệ sĩ có 50 tỷ lượt stream đầu tiên trên nền tảng Spotify. Barcelona hiện đang đứng đầu La Liga, và vượt trội về hiệu số bàn thắng thua so với đại kình địch Real Madrid sau 8 trận đã đấu.

Trong khi một số người hâm mộ phản ứng tích cực với tin tức về sự hợp tác với Drake, thì không ít người lại lo lắng 'lời nguyền' được cho là của rapper này có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả của một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa này.

Fan Barca lo lắng 'lời nguyền' từ áo thi đấu trước trận El Clasico 202750
Fan Barca lo ngại đội bóng của họ sẽ dính lời nguyền từ Drake

Điều này xảy ra là bởi, Drake đã bị đổ lỗi là nguyên nhân dẫn đến việc một số ngôi sao thể thao khi chụp hình cùng anh, hoặc các đội bóng được anh đăng tải hình ảnh chụp cùng áo đấu của họ sẽ nhận thất bại hoặc chơi tệ đi. 

Những nạn nhân được cho là đã bị ảnh hưởng bởi lời nguyền bao gồm Conor McGregor, Serena Williams và Anthony Joshua. Điều đó khiến nhiều cổ động viên của Barcelona lo lắng rằng sự kết hợp giữa đội bóng của họ và Drake trên áo đấu có thể khiến Blaugrana thất bại trước Real Madrid.

Mặc cho một số bình luận không tích cực từ người hâm mộ Barca, Drake tỏ ra vô cùng phấn khích khi phần nào đó được xuất hiện ở một trong những trận đấu bóng đá lớn nhất thế giới. 

Fan Barca lo lắng 'lời nguyền' từ áo thi đấu trước trận El Clasico 202751
Trận đấu giữa Real Madrid và Barca sẽ diễn ra lúc 21h15, ngày 16/10 (giờ Việt Nam)

Nam rapper đã đăng một hình ảnh selfie với áo đấu của Barcelona có in logo của mình lên Instagram, cùng với chú thích: “Kỷ niệm trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 50 tỷ lượt stream trên @spotify @FCBarcelona sẽ có hình con cú OVO trên áo đấu tại El Clasico vào chủ nhật”.

Đó là những câu chuyện bên ngoài lề, điều quan trọng lúc này sẽ là màn trình diễn trên sân của hai đội. Trận đấu giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào lúc 21h15, ngày 16/10 (giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn để phân định ngôi đầu bảng tại La Liga.

Xavi mạnh tay trừng phạt, Pique hết cửa ở lại Barca

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông

Video buổi tập luyện của Barca
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT