Quảng cáo

Cận kề C2, sao Barca vẫn tuyên bố cực mạnh trước Siêu kinh điển

Thứ sáu, 14/10/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 3 ngày trước Siêu kinh điển, Raphinha đã có những thông điệp gửi tới Real Madrid trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này tại Bernabeu

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hoà trước Inter Milan tại Champions League, Barca sẽ phải bước vào trận Siêu kinh điển khi có chuyến làm khách tại Bernabeu của Real Madrid. Thầy trò Xavi đang bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều khi đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League.

Dù vậy tại La Liga, Barca đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác tính đến thời điểm hiện tại. Họ đang cùng với Real Madrid vẫn giữ được mạch bất bại sau vòng 8, có được 7 chiến thắng và hoà duy nhất 1 trận; ghi được 20 bàn thắng và chỉ lọt lưới đúng 1 bàn thua, tạm thời dẫn đầu do hơn hiệu số phụ.

Cận kề C2, sao Barca vẫn 'gáy' cực mạnh trước Siêu kinh điển 202533
Trái ngược tại Champions League, Barca đang có phong độ cực kì ấn tượng tại La Liga

Đây là cơ sở duy nhất để các cầu thủ Barca tự tin vào trận đấu này khi vẫn đang bị phân tâm sau trận đấu với Inter Milan. Mới đây trong phát biểu mới nhất, tiền đạo chạy cánh Raphinha đã gửi thông điệp đanh thép đến Real Madrid trước khi trận đấu diễn ra:

"El Clasico? Coi nào, chúng tôi mới đang là đội dẫn đầu cơ mà. Nếu có bên nào cần dè chừng thì phải là họ chứ không phải chúng tôi."

Cận kề C2, sao Barca vẫn 'gáy' cực mạnh trước Siêu kinh điển 202534
Raphinha thêm 1 lần nữa "gáy" mạnh trước Siêu kinh điển

Làm khách tại Bernabeu lúc này thực sự là rất khó khăn với Barca khi nhà ĐKVĐ đang là đội bóng duy nhất bất bại trên mọi đấu trường của châu Âu. Họ vẫn cho thấy sự gắn kết của 1 tập thể dù không có quá nhiều sự bổ sung từ đầu mùa hè. Không có những trụ cột do chấn thương, Real Madrid vẫn chứng minh vì sao họ là ông vua của châu Âu.

Raphinha là cái tên chơi khá nổi bật trên hàng công của Barca trong trận đấu với Inter Milan vừa qua. Dù vậy đó là không đủ để giúp đội nhà có được chiến thắng. Màn "gáy" rất mạnh trước Siêu kinh điển sẽ giúp anh cùng toàn đội có tâm thế thoải mái nhất sau khi đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Cận kề C2, sao Barca vẫn 'gáy' cực mạnh trước Siêu kinh điển 202535
Raphinha hy vọng sẽ thêm 1 lần nữa chọc thủng lưới Real Madrid để cứu lấy Barca và cứu chính chiếc ghế của Xavi

Trong trận Siêu kinh điển tại La Liga gần nhất, 1 Real Madrid đang rất hưng phấn sau khi lọt vào tứ kết Champions League đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà với tỉ số 0-4 trước Barca của Xavi. Sẽ thêm 1 cơ sở để Barca nghĩ về điều tích cực ở trận đấu tới cũng là để chính Xavi cứu lấy chiếc ghế của mình trước tương lai đầy u ám của ông tại Camp Nou.

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG

NÓNG: Ông chủ tức giận, Xavi có thể bị sa thải sau trận Siêu kinh điển

Pha kiến tạo đẳng cấp của Raphinha tại tour du dấu hè cùng Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT