Quảng cáo

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG

Thứ sáu, 14/10/2022 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Mbappe muốn rời khỏi PSG đang rất được quan tâm ở thời điểm này. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc này bắt nguồn từ chính Real Madrid

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua chứng kiến sự im lặng của Real Madrid trên TTCN về việc kích nổ liên tiếp những bom tấn như những năm vừa qua. Họ mang về Bernabeu trung vệ Rudiger từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do và tiền vệ trẻ Tchouameni từ AS Monaco với giá 80 triệu Euro.

Với trường hợp của Tchouameni, đội bóng Hoàng Gia đã sở hữu 1 máy quét có tiềm năng nhất ở thời điểm hiện tại với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong màu áo ĐT Pháp. Đây cũng là sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro đac ra đi tại vị trí tiền vệ phòng ngự.

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG 202389
Tchouameni là bom tấn duy nhất của Real Madrid ở mùa hè vừa qua với mức giá 80 triệu Euro

Tưởng như thương vụ này Real Madrid đã không gặp chút khó khăn nào nhưng mới đây, đã có những thông tin cực kì bất ngờ khi PSG cũng đã muốn có tài năng trẻ người Pháp do... yêu cầu của Mbappe.

Theo tờ Marca, Tchouameni là cầu thủ đầu tiên mà Mbappe đã yêu cầu PSG mang về Pars de Prince trong mùa hè vừa qua sau khi anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Mbappe cùng với GĐTT Ocampos đã làm đủ mọi cách để thuyết phục cầu thủ trẻ này về đầu quân cho PSG. Dù vậy, mong muốn của Tchouameni là chỉ muốn đến Real Madrid.

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG 202390
Mbappe cùng GĐTT của PSG đã cố thuyết phục Tchouameni nhưng không thành

Sau khi chủ tịch Perez đàm phán và chốt thành công thương vụ này, Mbappe đã hoàn toàn tức giận với BLĐ của PSG. Anh cảm thấy mình bị lừa vì PSG đã đảm bảo sẽ có được Tchouameni nhưng kết quả cuối cùng lại hoàn toàn ngược lại. Đó chính là nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 1998 quyết tâm ra đi.

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG 202391
Mbappe "cay cú" với BLĐ PSG khi không thể mang về Tchouameni và anh quyết tâm ra đi

Sau khi được tổng thống Pháp hậu thuẫn về việc gia hạn hợp đồng mới, Mbappe đang được hưởng rất nhiều đặc quyền tại PSG. Rất nhiều những chỉ trích đã nhắm vào cầu thủ này khi cái tôi của anh quá lớn và đối xử rất ích kỷ với đồng đội.

Real Madrid là nguồn cơn chính khiến Mbappe lật lọng với PSG 202392
Sau khi gia hạn hợp đồng, Mbappe không khác gì ông hoàng tại PSG

Việc ra đi của Mbappe sau World Cup vẫn còn ở phía trước nhưng rõ ràng PSG khó có thể làm được chuyện lớn nếu để 1 cá nhân lớn hơn CLB như trong thương vụ Tchouameni vừa qua. Đẳng cấp của Mbappe là không phải bàn cãi nhưng chắc chắn với tính cách ngoài và trong sân cỏ, thật khó để anh có thể trở thành 1 ngôi sao sáng trong tương lai.

NÓNG: Ông chủ tức giận, Xavi có thể bị sa thải sau trận Siêu kinh điển

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Có phải Ten Hag bị 'làm phản'? 

Màn trình diễn của Mbappe từ đầu mùa giải 2022/2023
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo