Quảng cáo

NÓNG: Ông chủ tức giận, Xavi có thể bị sa thải sau trận Siêu kinh điển

Thứ năm, 13/10/2022 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 1 ngày sau trận hòa trước Inter Milan, số phận của Xavi tại Barca đang lung lay hơn bao giờ hết. Tương lai của ông sẽ được định đoạt ngay trong tuần tới đây

Nghe nội dung bài viết

Barca chỉ có được trận hòa 3-3 trong cuộc tái đấu với Inter Milan trên sân nhà tại Champions League vào rạng sáng nay. Trận hòa khiến họ nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League khi vòng bảng kết thúc. Đây lại là 1 trận đấu thất vọng nữa của thầy trò Xavi, thậm chí họ đã sớm bị định đoạt số phận nếu như không có Lewandowski.

Nếu điều này xảy ra, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ bị loại khỏi vòng bảng Champions League năm thứ 2 liên tiếp với sự dẫn dắt của Xavi. Gần 300 triệu Euro đã được đổ vào TTCN cộng với những đòn bẩy kinh tế nhưng kết quả thu về của Barca hiện tại thực sự là rất đáng thất vọng.

NÓNG: Chủ tịch Laporta chuẩn bị sa thải Xavi ngay sau trận Siêu kinh điển 202292
Lewandowski đã níu lại những hy vọng cuối cùng của Barca tại Champions League bằng bàn thắng ở những phút bù giờ

Chính vì vậy theo Joan Vehils, 1 cây viết về tin tức Barca, tình hình của Xavi hiện tại là rất căng thẳng. Chủ tịch Laporta rất tức giận đối với Xavi trong trận đấu vừa qua, tức giận với cả những cầu thủ đá chính và họ lại đang đổ lỗi cho tất cả mọi thứ.

Cuối tuần này Barca sẽ có trận SIêu kinh điển với Real Madrid tại Bernabeu và toàn đội sẽ tập trung vào trận đấu này. Ngay sau đó, 1 quyết định lớn nhất sẽ được đưa ra đến từ Laporta. Gần như ông đã hết kiên nhẫn với huyền thoại của đội bóng khi đã dồn toàn lực kinh tế và sự tin tưởng cho Xavi kể từ đầu mùa giải.

NÓNG: Chủ tịch Laporta chuẩn bị sa thải Xavi ngay sau trận Siêu kinh điển 202293
Nhiều khả năng chủ tịch Laporta sẽ đưa ra quyết định sa thải Xavi ngay sau trận Siêu kinh điển

Tính xa hơn, tại La Liga, Barca đang có thành tích không hề tệ. Sau 8 vòng đấu, họ vẫn giữ được mạch bất bại với 7 chiến thắng, thua 1, ghi được 20 bàn và chỉ để lọt lưới 7 bàn thua. Dù vậy, chỉ cần 1 trận thua trước Real Madrid vào cuối tuần này sẽ là "giọt nước tràn ly" đến từ Laporta và Xavi.

NÓNG: Chủ tịch Laporta chuẩn bị sa thải Xavi ngay sau trận Siêu kinh điển 202294
Xavi đang cùng Barca bay cao tại La Liga nhưng tất cả đều sẽ vô nghĩa nếu với ông nếu như để thua Real Madrid vào cuối tuần này

Real Madrid đang là đội bóng tại châu Âu lúc này vẫn giữ được mạch bất bại trên mọi đấu trường. Việc làm khách tại Bernabeu lúc này thực sự là khó khăn với 1 Barca đang khủng hoảng tâm lí. Có lẽ Xavi cũng đã xác định được số phận của mình sau trận đại chiến mang tính sống còn này của ông cùng với Barca. 

Hối hận chưa, De Jong ơi!

Sự 'bình tĩnh' của Pique đã giúp Barca gần C2 hơn bao giờ hết

Xavi tái ngộ Pep Guardiola tại tour du đấu mùa hè 
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT