Quảng cáo

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Có phải Ten Hag bị 'làm phản'?

Thứ năm, 13/10/2022 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Hơn 2 tháng sau trận thua đậm trước Brentford, đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về phòng thay đồ của Man Utd trong thời điểm đó

Nghe nội dung bài viết

Man Utd bước vào vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh với tinh thần không tốt sau khi nhận thất bại ở vòng đấu ra quân trước Brighton ngay trên sân nhà. Đó cũng chính là trận đấu chính thức đầu tiên của Ten Hag cùng Man Utd và ông đã bị 'dội 1 gáo nước lạnh' bởi thất bại rất choáng váng.

Đối đầu Brentford ở vòng đấu thứ 2, Man Utd hướng đến 3 điểm đầu tiên của mùa giải trước đối thủ họ đã đánh bại 2 lần ở mùa giải trước. Dù vậy lại thêm 1 màn trình diễn thất vọng nữa của Quỷ Đỏ thành Manchester khi họ nhận thất bại với tỉ số 0-4 và trận đấu đã được định đoạt ngay trong hiệp 1.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Ten Hag bị 'làm phản'? 202330
Man Utd phải nhận thất bại 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh

Mới đây đã có những thông tin về phòng thay đồ của Man Utd ngay tại thời điểm đó.Theo David Ornstein, sau khi hiệp 1 kết thúc, Fred và Rashford đã có những trao đổi khá gắt gao với Ten Hag về cách nhập cuộc trận đấu. Ten Hag ngay sau đó cũng đã động viên các cầu thủ tiếp tục chiến đấu ở hiệp đấu thứ 2 dù cách biệt đã là quá lớn.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Ten Hag bị 'làm phản'? 202334
Fred và Rashford được cho là đã phản đối Ten Hag rất gắt gao sau khi hứng chịu 4 bàn thua ngay trong hiệp 1 trước Brentford

Dù vậy sau trận đấu không có bất kì điều tiêu cực nào đến từ Ten Hag và các học trò. Ngược lại, các cầu thủ đặt 100% niềm tin vào Ten Hag và sẽ không có chuyện đâm sau lưng ông. Nếu mọi chuyện trở nên xấu hơn đến từ thượng tầng thì họ sẽ tạo áp lực lên BLĐ của đội bóng.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Ten Hag bị 'làm phản'? 202335
Sau trận đấu, tất cả đều đã được hòa giải và Ten Hag đã nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ

Mọi chuyện đều đang có tiến triển rất tốt với Man Utd kể từ trận thua 0-4 trước Brentford. Quỷ Đỏ đã có 1 màn lột xác ngoạn mục với 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, sau đó để thua Man City quá mạnh tại trận Derby Manchester và tìm lại niềm vui chiến thắng trước Everton ở vòng đấu trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ten Hag được đánh giá đang làm rất tốt trong thời gian đầu tiên tại Man Utd khi đã hình thành được kỉ luật cho các cầu thủ từ trong và ngoài sân cỏ. Dù Man Utd đang bay cao với phong độ ấn tượng nhưng top 4 Ngoại hạng Anh vẫn sẽ là mục tiêu khả dĩ nhất đối với Ten Hag trong mùa giải đầu tiên.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Ten Hag bị 'làm phản'? 202336
Kể từ sau trận thua trước Brentford, Man Utd đang là 1 tập thể gắn kết và có lối đá rất triển vọng dưới bàn tay của Ten Hag

Mùa hè tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt khi Ten Hag sẽ tiếp tục mua sắm để lắp ghép bộ khung của mình. Nhiều khả năng ông sẽ được nhà Glazers cấp 1 khoản tiền nữa để biến Man Utd trở lại với tâm thế ông lớn của bóng đá Anh.

NÓNG: Ông chủ tức giận, Xavi có thể bị sa thải sau trận Siêu kinh điển

Hối hận chưa, De Jong ơi!

Những hình ảnh của Man Utd trong chuyến du đấu tại Thái Lan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT