Quảng cáo

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông

Thứ sáu, 14/10/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa trước Inter Milan của Barca tại Champions League vừa qua như là giọt nước tràn ly đến từ tiền vệ De Jong khi anh đã chịu cảnh dự bị quá nhiều

Nghe nội dung bài viết

Trong trận hòa 3-3 của Barca trước Inter Milan tại Champions League vào giữa tuần, Xavi vẫn quyết tâm dùng bộ 3 tiền vệ Busquets-Gavi-Pedri khu giữa sân. Trong 3 bàn thua của Barca trong trận đấu, đã có tới 2 sai lầm bắt nguồn từ chính Busquets và Gavi.

Ở trận đấu này, Frenkie De Jong tiếp tục phải dự bị và chỉ được vào sân ở phút 62. Trong thời gian còn lại ở trên sân, dấu ấn mà tiền vệ người Hà Lan này để lại là rất đậm nét với những pha tịnh tiến bóng nhưng tiếc đó là không đủ để giúp đội nhà có được 3 điểm.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông 202682
De Jong tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu với Inter Milan vừa qua

De Jong mới chỉ có 4 lần ra sân đá chính ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, thậm chí anh còn bị đẩy về vị trí trung vệ trái sở trường khi Xavi quá tin tưởng Busquets. Chính vì vậy, theo Managing Barca, mới đây tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏ thái độ bực tức với Xavi và BLĐ Barca sau trận đấu với Inter Milan với những gì đã chịu đựng từ đầu mùa giải.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông 202684
De Jong đã tỏ thái độ với Xavi và BLĐ Barca về việc phải ngồi dự bị quá nhiều thời gian vừa qua

Tờ báo này cũng cho biết nếu trong 1 tháng cuối cùng trước khi mùa giải tạm dừng không có sự thay đổi nào, De Jong sẽ quyết tâm ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông dù trước đó anh đã khẳng định tương lai tại Camp Nou.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông 202685
Tuyển thủ người Hà Lan sẽ cân nhắc ra đi nếu không được thường xuyên đá chính trong thời gian tới

Thương vụ De Jong là chủ đề được bàn tán nhiều nhất mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng anh vẫn là người của Barca. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, mọi thứ lại đang đảo chiều khá nhanh và chắc chắn Ten Hag cùng Man Utd sẽ là bên vui nhất với thông tin này.

De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Ten Hag kể từ khi ông đến với Man Utd. 1 tiền vệ thoát pressing, tịnh tiến bóng là mẫu cầu thủ rất ưa thích của ông và đó là lí do vì sao Man Utd đã dành cả mùa hè để theo đuổi tuyển thủ người Hà Lan này.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông 202686
Thông tin này mang đến niềm vui cho Ten Hag và Man Utd khi De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ từ mùa hè vừa qua

Man Utd cùng Ten Hag sẽ có thêm cơ hội để chiêu mộ De Jong trong mùa đông tới đây hoặc trong mùa hè sang năm. Đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình trong mơ của Ten Hag trong công cuộc phục hưng Man Utd; với những gì Quỷ Đỏ đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, nếu có De Jong, họ sẽ trở thành 1 thế lực lớn của bóng đá Anh.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Có phải Ten Hag bị 'làm phản'?

Cận kề C2, sao Barca vẫn tuyên bố cực mạnh trước Siêu kinh điển

Những khoảnh khắc đáng nhớ của De Jong tại Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo