Quảng cáo

Liên tục lập công, Nunez khiến Liverpool tốn hàng triệu bảng

Thứ sáu, 14/10/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ phải thanh toán khoản tiền thưởng đầu tiên cho Benfica sau chiến thắng trước Rangers tại Champions League, đây là một phần trong thương vụ chuyển nhượng Darwin Nunez.

Nghe nội dung bài viết

Nunez đã trở thành tân binh của Liverpool vào mùa hè vừa qua sau khi The Reds phải bỏ ra 65 triệu bảng kèm phụ phí để đổi lấy cái gật đầu từ Benfica. Dù đã có một khởi đầu tương đối chậm chạp và bị truất quyền thi đấu trước Crystal Palace ngay ở vòng đấu thứ hai. Nhưng cầu thủ 23 tuổi đang bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực trong hai trận đấu gần nhất.

nunez lap cong khien liverpool phai chi tien thuong 1
Nunez liên tục ghi bàn trước Arsenal và Rangers

Nunez đã đá chính trong chiến thắng 7-1 trước Rangers tại Champions League mới đây. Chính anh cũng đóng góp trực tiếp vào bàn thắng thứ ba của The Reds với tình huống đặt lòng chính xác sau đường chuyền của Roberto Firmino.

Theo tờ  A Bola của Bồ Đào Nha, màn trình diễn tại Ibrox của Nunez đã kích hoạt một khoản tiền thưởng trong hợp đồng của chân sút 23 tuổi. Liverpool trước đó đã trả trước cho Benfica 65 triệu bảng trong 85 triệu bảng, tức phần còn lại sẽ bao gồm những khoản thưởng liên quan đến hiệu suất của chính Nunez.

Liverpool phải 'trả nợ' sau khi Nunez ghi bàn 202600
Nunez đã ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool

Và sau trận đấu với Rangers điều khoản thưởng trên đã nhanh chóng được kích hoạt. Liverpool đang nợ Benfica 4 triệu bảng sau khi Nunez đã ra sân 10 trận từ đầu mùa tới nay. Và đội bóng nước Anh sẽ phải trả thêm 8,5 triệu bảng sau khi chân sút người Uruguay chạm mốc 60 lần ra sân cho The Reds. 

Nunez đang bắt đầu hòa nhập với các đồng đội mới sau khi nhận rất nhiều chỉ trích trước đó. Nhưng Michael Owen không nghi ngờ tài năng của chân sút 23 tuổi mặc cho những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. 

Liverpool phải 'trả nợ' sau khi Nunez ghi bàn 202601
Nunez đang dần hòa nhập sau thời gian đầu khó khăn tại Liverpool

Cựu tiền đạo của Liverpool chia sẻ: “Rất nhiều người đã nghi ngờ cậu ấy sau khi tới Liverpool. Tôi nghĩ Nunez đang đi đúng hướng, cậu ấy đã ghi bàn trước Arsenal và chơi tốt trước Rangers”.

Trước mắt Nunez sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với Manchester City. Anh đã ghi bàn vào lưới đoàn quân của Pep tại trận tranh Community Shield, nhưng đó là khi Liverpool đang có đầy đủ nhân sự tốt nhất của họ. Mọi thứ đã hoàn toàn đảo chiều lúc này khi The Citizens chứng tỏ sức mạnh với một Haaland đã liên tục nổ súng từ đầu mùa.

Liverpool phải 'trả nợ' sau khi Nunez ghi bàn 202602
Nunez sẽ đối đầu với Man City tại vòng 10 Ngoại hạng Anh

Jurgen Klopp đương nhiên tin tưởng vào cậu học trò của mình. Huấn luyện viên người Đức sẽ phải đưa ra những đấu pháp phù hợp để có thể khai thác triệt để điểm mạnh của Nunez ở trận đấu tới. Cuộc đấu giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h15, ngày 16/10 theo giờ Việt Nam.

Romano chỉ đích danh cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của Liverpool

Trước ‘siêu kinh điển’ nước Anh, De Bruyne mong gặp Liverpool đích thực

Video Liverpool vs Rangers
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo