Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới

Chủ nhật, 16/10/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe hay Man City có bản hợp đồng mới...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 16/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/10

Real chốt chiêu mộ cả Haaland vs Mbappe 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khao khát thiết lập lại kỷ nguyên Galactico mới, trong bối cảnh Galactico 2.0 bao gồm những cái tên còn lại như Toni Kroos, Modric hay Karim Benzema đã bước sang tuổi xế chiều. Và kịch bản lý tưởng là sự kết hợp của 2 trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh thời điểm hiện tại, đó chính là Haaland và Mbappe.

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới 203398
Real Madrid quyết lập dải ngân hà 3.0 bằng 2 cái tên đình đám Haaland-Mbappe. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ tờ AS, Los Blancos vẫn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi Mbappe và Erling Haaland, mặc dù đã bỏ lỡ cả hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua bởi Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng với PSG, trong khi Haaland gia nhập Man City cùng một bản hợp đồng béo bở. Dự tính, Real sẽ tái khởi động lại 2 phi vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Man City có bản hợp đồng mới với... Phil Foden

Mới đây, Phil Foden đã được Man City tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn xuất sắc thời gian qua. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới 203400
Phil Foden chính là hiện tại và tương lai của Man City. Ảnh: GETTY

Phía Man City cũng tin rằng, Foden hoàn toàn có khả năng đá chính cho đội và sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới trong những năm tới.

De Jong vẫn muốn ở lại Barca bất chấp tất cả

Tiền vệ tài hoa ​​Frenkie de Jong đã tuyên bố rằng anh biết Barcelona sẽ "gây áp lực" để anh ấy ra đi. CLB muốn bán cầu thủ người Hà Lan cho Manchester United ở mùa hè vừa qua nhưng tuyển thủ người Hà Lan không muốn ra đi.

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới 203401
De Jong vẫn muốn ở lại Barca. Ảnh: GETTY

De Jong nói với Ziggo Sport: “Tôi đã bình tĩnh và đưa ra quyết định vào tháng 5 rằng tôi muốn ở lại. Ý định ​​của tôi chưa bao giờ thay đổi trong suốt thời gian này. Tôi vẫn bình tĩnh. Nhưng rồi bạn biết áp lực sẽ bắt đầu ập đến.

Vâng, chính xác là từ các tờ báo, từ chủ tịch. Thực sự từ khắp mọi nơi. Nhưng tôi muốn ở lại Barca nên điều đó không bao giờ khiến tôi cảm thấy khó chịu ”.

MU muốn mua Lautaro Martinez

Manchester United được cho là đã tham khảo và cân nhắc về việc ký hợp đồng với ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới 203404
Lautaro đang có phong độ rất cao trong màu áo Inter. Ảnh: GETTY

Theo La Gazzetta dello Sport, cả MU và PSG đều đã tiếp cận Inter để thảo luận về tình hình của tiền đạo này. Tuy nhiên, Martinez chỉ tập trung thi đấu cho Nerazzurri khi mọi thứ vẫn ổn định.

Joao Felix muốn chia tay Atletico Madrid

Theo tờ Marca, tiền đạo Joao Felix của Atletico đã hoàn toàn mất kiên nhẫn với HLV Diego Simeone sau khi chỉ được chơi hơn 30 phút trong 4 trận đấu gần đây.  Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất tại Wanda Metropolitano.

Tin chuyển nhượng 16/10: Ngã ngũ vụ Real chiêu mộ Haaland-Mbappe, Man City có bản hợp đồng mới 203407
Joao Felix muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: GETTY

Felix hiện đang tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. MU và Barca được cho là hai đội bóng dẫn đầu trong việc theo đuổi cầu thủ này.

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy'

Mbappe và những pha bóng ấn tượng mùa 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT