Quảng cáo

Conte: "Chúng tôi chỉ thua Ronaldo, chúng tôi không thua MU"

Thứ ba, 18/10/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Conte đã có những chia sẻ về trận quyết đấu giữa Man United và Tottenham tới đây, ông cũng nhắc về khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo mùa trước để giúp Quỷ Đỏ chiến thắng.

Man United và Tottenham sẽ có cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 20/10 (giờ Việt Nam). Tottenham đang là đội đứng cao hơn trên BXH với vị trí thứ 3 cùng 23 điểm. Gà Trống đang nhiều hơn United tới 7 điểm và chắc chắn Old Trafford sẽ chứng kiến nhiều điều thú vị ở trận đấu này.

conte chung toi chi thua ronaldo chung toi khong thua mu 1
Richarlison sẽ vắng mặt từ 2-3 tuần vì chấn thương

Đội khách chứng kiến tổn thất lớn ở trận đấu này khi Richarlison rời sân bằng nạng ở trận đấu trước. Dẫu vậy, Conte vẫn khá lạc quan vào tình hình của học trò.

Ông nói: “Cậu ấy đã trải qua các kiểm tra và chụp cộng hưởng từ. Chấn thương của Richarlison không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy sẽ ngồi ngoài vài tuần. Cậu ấy gặp một vấn đề bắp chân. Tôi hy vọng là Richarlison vẫn có thể chơi cho chúng tôi 1 đến 2 trận đấu trước thềm World Cup”.

conte chung toi chi thua ronaldo chung toi khong thua mu 2
Conte lo lắng khi phải đối đầu với Ronaldo

Cả Tottenham và Man United đều đã có vấn đề của riêng họ lúc này. Trong khi Ten Hag gặp khó khăn khi các trụ cột của họ liên tục im tiếng trong giai đoạn gần đây với chỉ 1 bàn ghi được trong 3 trận gần nhất. Bên phía đối diện, ít nhất thì Conte đã cảm giác được sự trở lại của các học trò khi những Harry Kane hay Son Heung-min dần lấy lại phong độ.

Khi được hỏi về Cristiano Ronaldo, Conte đã không quên trận đấu giữa hai đội mùa trước: “Mùa trước, cậu ấy đã lập hattrick vào lưới chúng tôi. Chúng ta đang nói về một cầu thủ vô cùng xuất sắc. Trong mắt tôi, Ronaldo luôn là cái tên có thể tạo nên khác biệt dù chơi ở bất cứ đâu”.

conte chung toi chi thua ronaldo chung toi khong thua mu 3
Ronaldo lập hattrick vào lưới Tottenham ở trận lượt về mùa trước

Ông nói thêm: “Chúng tôi đã thua 2-3 mùa trước. Nhưng chúng tôi chỉ thua Ronaldo thôi, chúng tôi không thua MU. Chúng tôi chơi tốt nhưng nhưng Ronaldo đã khiến mọi thứ vượt kiểm soát”.

Lần này, Old Trafford sẽ tiếp tục là nơi chứng kiến cuộc thư hùng giữa hai đội. Việc cả hai đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4 sẽ khiến trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng. Những cái tên như Ronaldo rõ ràng đóng những vai trò quan trọng ở trận đấu này.

Casemiro tiết lộ 4 cái tên được anh 'bảo kê' ở Man United

'Khóa chân' Haaland, Joe Gomez trở lại đội hình Tam Sư cho World Cup 2022

Video phỏng vấn trước trận đấu Man United vs Tottenham
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT