Quảng cáo

Ten Hag và Maguire báo tin 'chẳng lành' trước trận MU đấu Chelsea

Thứ ba, 18/10/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

MU đang có chuỗi trận với phong độ không tệ nhưng mới đây nhất, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những thông tin vô cùng đáng lo lắng về trường hợp của Harry Maguire trước thềm đại chiến với Chelsea.

Sau trận thua tan nát 6-3 trước Man City, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang cho thấy một dấu hiệu phục hồi rất tốt. 

Ten Hag và Maguire báo tin 'chẳng lành' trước trận MU đấu Chelsea 204501
Man United đã nhanh chóng lấy lại phong độ của mình và chứng minh trận thua Man City chỉ là một tai nạn. Ảnh: internet

Trên mọi đấu trường ở mùa này, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất và hiện chỉ còn kém top 4 Ngoại hạng Anh vỏn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, những thử thách trước mắt của MU hứa hẹn sẽ vô cùng khó chịu khi mà họ sẽ phải gặp của Tottenham và Chelsea chỉ trong vòng 3 ngày (từ 20-22/10). 

Đáng nói, tình hình nhân sự trong tay nhà cầm quân người Hà Lan cũng không tốt khi mà mới đây, trung vệ trụ cột là Lisandro Martinez bắt đầu cho thấy những dấu hiệu quá tải. Từ khi gia nhập MU cho tới nay, cầu thủ người Argentina đã "cày ải" ở mọi trận đấu.

Ten Hag và Maguire báo tin 'chẳng lành' trước trận MU đấu Chelsea 204504
Ông Ten Hag buộc phải tính tới việc để Martinez nghỉ ngơi trước khi giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải bắt đầu. Ảnh: internet

Bối cảnh đó buộc HLV Erik ten Hag phải xoay tua lực lượng và Harry Maguire cũng được cho là đã bình phục chấn thương gặp phải ở tuyển Anh. Các phóng viên ảnh của thành phố Manchester mới đây cũng đã bắt gặp trung vệ 30 tuổi đang tập luyện ở Carrington cùng các đồng đội.

Mặc dù đích thân ông Ten Hag đã loạt Maguire ra khỏi đội hình xuất phát của MU. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không ngoại trừ khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ buộc phải tái sử dụng trung vệ người Anh để giảm tải bớt áp lực cho Martinez và Varane. 

Ten Hag và Maguire báo tin 'chẳng lành' trước trận MU đấu Chelsea 204517
Maguire nỗ lực tập luyện không chỉ để tìm lại vị trí chính thức ở MU mà còn là chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022. Ảnh: internet

Đây rõ ràng là một tin chẳng mấy "tốt đẹp" với các CĐV MU. Lí do là bởi hầu như những Manucian chẳng thể đặt niềm tin nơi Maguire được nữa. Đặc biệt là khi chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao mà bộ đôi Martinez-Varane đang thể hiện trong thời gian qua.

Trên thực tế, HLV Erik ten Hag cũng vẫn buộc phải tính tới phương án sử dụng Maguire. Lí do là bởi trong tay nhà cầm quân người Hà Lan hiện tại không còn "kép phụ" nào chất lượng hơn trung vệ người Anh. Điển hình như Phil Jones hay Lindelof,... 

Ten Hag và Maguire báo tin 'chẳng lành' trước trận MU đấu Chelsea 204518
Lindelof vẫn mắc nhiều sai lầm dù được HLV Erik ten Hag cho đá cặp với Linsandro Martinez trong vài trận vừa qua. Ảnh: internet

Ở thời điểm này, MU đang đứng thứ 5 trên BXH xếp hạng Ngoại hạng Anh với 16 điểm. Quỷ đỏ chỉ kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 3 điểm. Với việc đụng độ cả 2 đội bóng thuộc top 4 trong 2 vòng đấu tới, HLV Erik ten Hag cùng các học trò có thể chen chân vào nhóm dự cúp C1 mùa sau nếu như thu về những kết quả tốt đẹp.

HLV Erik ten Hag: 'MU xứng đáng giành chiến thắng'

Michael Carrick có bến đỗ mới, ngày trở thành 'Quỷ đầu đàn' không còn xa

Maguire đánh đầu căng như 'đạn bắn'vào lưới Thụy Điển. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo