Quảng cáo

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu?

Thứ ba, 18/10/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới, CLB Borussia Dortmund sẽ đem đến đội hình mạnh nhất với các cầu thủ không tham dự VCK World Cup 2022. Vậy ngôi sao nào sẽ tới Việt Nam trong thời gian tới?

VFF, Next Media và Dortmund đã đạt được thỏa thuận về trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Phát biểu trước báo giới, ông Benedikt - Giám đốc thương mại và kinh doanh quốc tế Dortmund nhấn mạnh:

“Dortmund sẽ mang tới Việt Nam một đội hình mạnh nhất có thể, trong trận giao hữu vào tháng 11 tới đây. Đấy là điều chắc chắn. Thực tế ở thời điểm này, tôi chưa thể nói rõ chính xác nào cái tên sang Việt Nam. Các bạn biết đấy, các ĐTQG chưa công bố danh sách tập trung cho World Cup.

Vậy nên tôi chưa thể nói chính xác đội hình sang Việt Nam được. Nhưng tôi chắc chắn lực lượng Dortmund sang đá giao hữu quốc tế với Việt Nam sẽ là mạnh nhất”. Vậy những ngôi sao nào là cái tên khả dĩ nhất có thể tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam?

Mats Hummel

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 204458

Đầu tiên, không thể không kể đến Mats Hummels. Trung vệ kỳ cựu của Borussia Dortmund lẫn ĐT Đức chắc chắn sẽ là cái tên được trông chờ nhất. Bởi đã từ rất lâu rồi anh không còn được triệu tập lên ĐTQG do vấn đề tuổi tác và VCK World Cup sắp tới, Hummels cũng khó có cơ hội khi bộ khung hàng thủ của ĐT Đức đã được định hình từ lâu.

Emre Can

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 204459

Giống với hoàn cảnh của Hummels, tiền vệ Emre Can cũng khó được thi đấu tại VCK World Cup sắp tới. Phong độ quá ổn định của Gundogan, Goretzka hay Kimmich khiến Can khó lòng chen chân vào danh sách thi đấu của ĐT Đức tại World Cup sắp tới. Nếu không được triệu tập thì cựu sao Liverpool sẽ là một trong những cái tên được đón chờ nhất của Dortmund ở trận đấu vào tháng 11 sắp tới.

Anthony Modeste

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 204455

Dù chỉ là kép phụ tại Dortmund nhưng Anthony Modeste luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi được vào sân. Với việc ĐT Pháp sở hữu hàng loạt ngôi sao trên hàng công thì cơ hội góp mặt của cầu thủ này tại VCK World Cup sắp tới gần như bằng 0. Nếu tới Việt Nam, Modeste chính là cái tên sáng giá trên hàng công của đội bóng Vàng - Đen trong trận giao hữu sắp tới.

Salih Ozcan

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 204457

Việc ĐT Thổ Nhĩ Kỳ không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2022 sẽ giúp Salih Ozcan gần như chắc chắn có mặt trong đội hình Dortmund trong chuyến du đấu sắp tới. Tiền vệ này đang có phong độ khá ổn định ở mùa giải năm nay và hứa hện sẽ bùng nổ trong giai đoạn sắp tới.

Marco Reus, Karim Adeyemi, Youssoufa Moukoko

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 204456

Đây sẽ là 3 cái tên theo khả năng... 50-50. Marco Reus hiện vẫn đang dính chấn thương, nhiều khả năng anh vẫn sẽ kịp hồi phục trước VCK World Cup nhưng nều điều đen đủi tiếp tục tiếp diễn với ngôi sao này, rất có khả năng anh sẽ tới Việt Nam trong tháng 11. 

Còn với 2 tài năng trẻ Adeyemi và Moukoko, HLV đội tuyển Đức Hansi Flick vẫn có những kế hoạch riêng cho 2 cầu thủ này. Nhưng nếu không thể hiện phong độ tốt trong thời gian sắp tới thì Adeyemi và Moukoko cũng khó lòng được dự World Cup bởi hàng công của Die Manschaft vốn đã quá chật chội.

4 bến đỗ tiềm năng của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT