Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam giao hữu với CLB hàng đầu thế giới vào tháng 11

Thứ hai, 17/10/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi tham dự AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam giao hữu với đại diện đến từ Bundesliga - CLB Borussia Dortmund.

Ngày 17/10, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Next Media đã có cuộc làm việc với đại diện CLB hàng đầu nước Đức Borussia Dortmund về trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Theo đó, trận giao hữu này nằm trong chuyến du đấu Đông Nam Á của đội bóng nước Đức và sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11. 

Phát biểu trước báo giới, ông Benedikt - Giám đốc thương mại và kinh doanh quốc tế Dortmund nhấn mạnh: “Dortmund sẽ mang tới Việt Nam một đội hình mạnh nhất có thể, trong trận giao hữu vào tháng 11 tới đây. Đấy là điều chắc chắn. Thực tế ở thời điểm này, tôi chưa thể nói rõ chính xác nào cái tên sang Việt Nam. 

Các bạn biết đấy, các ĐTQG chưa công bố danh sách tập trung cho World Cup. Vậy nên tôi chưa thể nói chính xác đội hình sang Việt Nam được. Nhưng tôi chắc chắn lực lượng Dortmund sang đá giao hữu quốc tế với Việt Nam sẽ là mạnh nhất”.

312019460_483666643817080_197672887223748558_n
Đại diện lãnh đạo VFF, Dortmund và Next Media chụp ảnh kỷ niệm (Ảnh: Hoàng Quân)

Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media nói: “Dortmund là một trong hai CLB lớn nhất của Đức và nhóm đầu châu Âu hiện tại. Họ cũng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe. Cụ thể như khách sạn phải thuộc diện tốt nhất Hà Nội như Metropole, Capella. Lực lượng của Dortmund sang Việt Nam cũng gần 200 người, không chỉ là cầu thủ thủ mà còn là các đội ngũ chuyên gia”.

Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng nhấn mạnh: “Khi quyết định tham gia sự kiện trận đấu, bên cạnh yếu tố hợp tác thì VFF cũng đề cao yếu tố chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi cũng sớm nhận được sự đồng thuận của Ban huấn luyện, trong quá trình chọn điểm rơi về chuyên môn, lực lượng”.

NÓNG: HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam giao hữu với CLB hàng đầu thế giới  204272
VFF, Next Media và đại diện CLB Dortmund (Ảnh: Hoàng Quân)

Ông Benedikt - Giám đốc thương mại và kinh doanh quốc tế Dortmund kỳ vọng về trận đấu này sẽ là bàn đạp để bóng đá Việt Nam và bóng đá Đức hợp tác lâu dài: “Dortmund có lượng cổ động viên đông đảo ở Việt Nam. Khi sang đất nước này, Dortmund muốn biết thêm về văn hóa, con người Việt Nam. Tôi hy vọng HLV trưởng Edin Terzic cùng các cầu thủ sẽ mở mang, tìm hiểu thêm về nơi này.

Ngoài ra, Dortmund cũng chú trọng đào tạo cầu thủ trẻ. Những gương mặt nổi tiếng như Marco Reus, Pulisic đều từ Dortmund phát triển. Thông qua Next Media, chúng tôi hy vọng tạo mối quan hệ bền vững với VFF. Dortmund có thể tạo điều kiện để cầu thủ Việt Nam sang Đức tập luyện”.

Theo kế hoạch, trong tuần tới, Ban tổ chức sẽ tổ chức họp báo chính thức công bố trận đấu và thời gian phát hành vé. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khán giá vào sân theo dõi và cổ vũ trận đấu giữa tuyển Việt Nam và CLB Dortmund, vé sẽ được phát hành dưới hình thức 80% trực tuyến và 20% trực tiếp.

HLV Park Hang Seo bất ngờ được tiến cử dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT