Quảng cáo

Trận Vietnam All Stars vs Dortmund sở hữu con số ấn tượng

Thứ sáu, 30/09/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

BTC của chiến dịch True Love cho biết đã nhận được số tiền quyên góp gần 2 tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của chương trình thiện nguyện True Love là trận giao hữu giữa các ngôi sao Việt Nam với dàn huyền thoại của CLB Borussia Dortmund. Theo thông báo mới nhất từ BTC, số tiền quyên góp cho chiến dịch True Love đã lên tới gần 2 tỷ đồng.

Trong đó có 638 triệu đồng nhận tại tài khoản True love, qua các vật phẩm đấu giá online và offline. Số tiền bán vé là 500 triệu đồng. Còn lại là sự ủng hộ của các nhà hảo tâm.

True Love là chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ các cháu bé mồ côi của TP.HCM vì dịch Covid-19 vừa qua do Next Media phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Những chiếc áo đấu của CLB Dortmund và áo đấu của trung vệ ĐT Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã được bán đấu giá để ủng hộ các em nhỏ. Chiếc áo đấu được trung vệ Đỗ Duy Mạnh sử dụng tại Asian Cup 2019 với đầy đủ chữ ký của đội tuyển Việt Nam được bán với giá 50 triệu đồng.

Trận Vietnam All Stars vs Dortmund sở hữu con số ấn tượng 195175
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao huy chương cho các cựu danh thủ Dortmund

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, đội hình Việt Nam All Star đã để thua đội huyền thoại CLB Borussia Dortmund với tỷ số 1-4. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà là cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Việt Nam All Star gồm nhiều danh thủ như Lê Huỳnh Đức, Minh Quang, Văn Quyến, Quốc Vượng, Công Vinh, Như Thành đã kết hợp cùng các ngôi sao đương thời như Hùng Dũng, Ngọc Hải, Văn Hậu, bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng.

Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle cũng đã góp mặt. LĐBĐVN dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự kiện này, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tổ chức cũng như sự hỗ trợ về chuyên môn.

Văn Hậu báo tin vui cho CLB Hà Nội trước trận gặp Bình Dương

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT