Quảng cáo

Công Phượng kiến tạo, HAGL vẫn không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Thứ sáu, 30/09/2022 19:46 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước Hải Phòng ở trận cầu tâm điểm vòng 17 V-League 2022, trong ngày Công Phượng tỏa sáng.

HAGL tới làm khách Hải Phòng, đội bóng đứng thứ 3 trên BXH ở vòng 17 V-League 2022. Những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh lập tức đá chính sau khi trở về từ đợt tập trung ĐT Việt Nam.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng sau tiếng còi khai cuộc. HAGL là đội nhỉnh hơn về số cơ hội nguy hiểm, nhưng chủ nhà Hải Phòng lại kiểm soát bóng tốt hơn. Trong thế trận như vậy, một tình huống bất ngờ đã phá vỡ thế cân bằng.

Phút 27, Công Phượng bất ngờ tung cú dứt điểm uy lực từ rất xa, bóng chạm chân ngoại binh Bruno đổi hướng làm bó tay thủ môn Đình Triệu, đưa HAGL vươn lên dẫn trước 1-0 Hải Phòng.

Có bàn dẫn, đội khách phố Núi chơi thêm hứng khởi. Trước khi hiệp 1 khép lại, cách biệt chút nữa được nhân đôi nếu cú sút trong vòng cấm của Bruno không bị cột dọc từ chối đáng tiếc.

HAGL đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối (Ảnh: CLB HAGL)
HAGL đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối (Ảnh: CLB HAGL)

Sau giờ nghỉ, chủ nhà Hải Phòng gia tăng sức ép tấn công. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành HAGL, nhưng chưa thể tìm đường vào mảnh lưới đối phương.

Trong khi đó, HAGL chủ động lùi sâu chơi phản công. Thời gian trôi dần về những phút cuối trong sự sốt ruột của các khán giả trên sân Lạch Tray. Dẫu vậy, nỗ lực của Hải Phòng đã được đền đáp.

Phút 87, từ pha đá phạt góc cánh phải, Rimario đánh đầu hiểm hóc làm bó tay Tuấn Linh, gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà Hải Phòng. Trong những phút còn lại, hai đội đều cố gắng tấn công nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Tỷ số hòa 1-1 được giữ đến khi hết trận. HAGL có trận thứ 4 liên tiếp không thắng tại V-League.

Đội hình ra sân Hải Phòng vs HAGL

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Trung Hiếu, Việt Hưng, Moses, Ngọc Quang, Hải Huy, Rimario.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Mauricio, Hữu Tuấn, Thanh Nhân, Tuấn Anh, Đình Lâm, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Washington, Bruno

 
90+4'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! HẢI PHÒNG HÒA 1-1 HAGL Ở VÒNG 17 V-LEAGUE!

 
87'

VÀO...OOO!!! HẢI PHÒNG GỠ HÒA 1-1

Từ pha đá phạt góc cánh phải, Rimario đánh đầu hiểm hóc làm bó tay Tuấn Linh, gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà Hải Phòng.

 
68'

Thanh Nhân, cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam tháng 9 vừa rồi, vào thay Văn Toàn, cầu thủ chơi khá mờ nhạt từ đầu trận.

 
58'

KHÔNG VÀO!

Tuấn Linh chơi xuất sắc để cản cú đánh đầu từ cự ly gần của cầu thủ đội chủ nhà. Đây cũng là cú sút trúng đích đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm

 
57'

NGUY HIỂM!

Hải Huy tiếp tục treo bóng vào cùng cấm HAGL. Mauricio đã có mặt để phá bóng giải nguy cho đội khách

 
45'

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 kết thúc! Tỷ số tạm thời là 1-0

 
40'

Bóng chạm cột dọc!

Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Hải Phòng, Bruno nhanh chân dứt điểm nhưng bóng lại đi đập cột dọc đáng tiếc!

 
27'

VÀO...OOOO!! HAGL BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ

Công Phượng bất ngờ tung cú dứt điểm uy lực từ rất xa, bóng chạm chân ngoại binh Bruno đổi hướng làm bó tay thủ môn Đình Triệu, đưa HAGL vươn lên dẫn trước 1-0 Hải Phòng.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 HAGL: Công Phượng ghi dấu ấn! 195278
 
8'

HAGL TẤN CÔNG TỐT

Đội khách liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Hải Phòng nhờ sự đột biến của Văn Toàn và Brandao

 
5'

CƠ HỘI ĐẦU TIÊN

Pha đi bóng tốt của Brandao trước khi căng ngang vào trong nhưng thủ môn của Hải Phòng đã băng ra kịp thời để cản phá

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Hải Phòng 0-0 HAGL: Nhập cuộc hứng khởi 195240
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HẢI PHÒNG VS HAGL

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, 18h00 hôm nay 30/9 195205

Kết thúc đợt FIFA Day tháng 9/2022, V-League 2022 sẽ trở lại với màn đọ sức rất đáng chú ý giữa Hải Phòng và HAGL trên SVĐ Lạch Tray ở vòng 17. Màn đọ sức giữa đội chủ nhà đang bám đuổi ngôi đầu với dàn sao phố Núi hứa hẹn mang đến bữa tiệc bóng đá hấp dẫn cho người hâm mộ.

Hải Phòng vs HAGL diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 30/9

  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2022

Xem trực tiếp Hải Phòng vs HAGL ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, 18h00 hôm nay 30/9 194986

Nhận định chung

Sau vòng 14 không thi đấu, HAGL trở lại với trận hòa thất vọng 1-1 ngay trên sân nhà trước Sài Gòn ở vòng đấu thứ 15. Và đây cũng chính là tỷ số chung cuộc của cuộc đối đầu giữa Bình Dương và HAGL trong màn so tài mới diễn ra cách đây chưa lâu.

Với việc đang ngày càng tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, các cầu thủ HAGL đều hiểu mình cần trở lại ở vòng này. Nhưng trước một Hải Phòng đang hừng hực khí thế, quyết tâm vô địch, chắc chắn nhiệm vụ giành 3 điểm ở Lạch Tray sẽ không dễ thực hiện với thầy trò HLV Kiatisuk. 

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, 18h00 hôm nay 30/9 194987

Trái ngược với những màn trình diễn thất vọng của HAGL, CLB Hải Phòng đang chơi khá thăng hoa khi bất bại trong 5 vòng đấu gần đây. Họ đã thắng tới 4 trận, trước khi buộc đội chủ nhà Bình Định phải chia điểm khi hai bên chạm mặt nhau ở vòng 16.

Vì thế, sẽ không dễ để các cầu thủ HAGL có thể đánh bại được đội bóng chủ nhà ở thời điểm này, nhất là khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có được kết quả rất tốt (thắng 5, hoà 1, thua 1) trước các đối thủ ở mùa giải năm nay. 

Quang Hải tính rời Pau FC đá AFF Cup, nhà báo Pháp nói điều phải 'trả giá'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT