Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng huyền thoại Borussia Dortmund đã tạo nên cơn sốt cực lớn khi có mặt tại TP.HCM để tham dự trận giao hữu với đội Vietnam All Stars.

Nghe nội dung bài viết

Tối 26/9, đội bóng huyền thoại Borussia Dortmund đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị cho dự án thiện nguyện True Love. Trong đó, tâm điểm là trận đấu giao hữu với đội Vietnam All Stars vào lúc 19h00 ngày 28/9 tới đây. 

Đông đảo người hâm mộ Dortmund, BTC sự kiện cũng như giới truyền thông Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để chào đón các cầu thủ của đội bóng nước Đức. Khoảng 20h30 (giờ Việt Nam), dàn huyền thoại của Dortmund làm thủ tục xong và lần lượt tiến ra sảnh sân bay. 

Ngay lập tức, dàn huyền thoại Dortmund đã cảm nhận được tình cảm nồng hậu của người hâm mộ Việt Nam. Rất nhiều CĐV từ nhỏ tuổi đến lớn tuổi đều muốn xin chữ ký cũng như chụp ảnh chung với thần tượng của mình. Đại diện BTC, dành tặng những phần quà mang tính biểu tượng của Việt Nam tới các thành viên đội.

Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193672
Các huyền thoại Dortmund chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Đ.K.

Đại diện cựu cầu thủ của BVB háo hức chia sẻ trước hành trình sắp tới tại TPHCM: “Tôi nghĩ rằng sẽ rất vui khi đối đầu với Vietnam All Stars. Chúng tôi sẽ tận hưởng trận đấu này với rất nhiều niềm vui, hy vọng rằng sẽ có thật đông khán giả tới để theo dõi chúng tôi. Chúng tôi rất mong chờ các sự kiện sắp tới”, Roman Weidenfeller chia sẻ.

Marcel Schmelzer thì nói: “Chúng tôi rất mong đợi sự kiện này, đây là một sự kiện mang ý nghĩa lớn. Đó là lý do vì sao chúng tôi tới đây để hỗ trợ và đồng hành cùng những trẻ em khó khăn”.

Đội huyền thoại Borussia Dortmund là tập hợp của những hảo thủ một thời đến từ trời Âu như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... sau khi giải nghệ, họ đi khắp thế giới để thi đấu giao hữu và hoạt động thiện nguyện. Giờ đây họ sẽ hội tụ về TP.HCM để cùng dự án True Love tham gia hoạt động gây quỹ từ thiện vô cùng ý nghĩa.

Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193675
Cựu thủ thành Roman Weidenfeller (giữa) được đón chào nồng nhiệt - Ảnh: Đ.K.

Đáng chú ý nhất trong số những cựu danh thủ đến Việt Nam lần này có thủ thành Roman Weidenfeller, người gắn bó với đội bóng trong hơn 15 năm (từ năm 2002 đến 2018) và có 349 lần ra sân, giành 2 chức vô địch Bundesliga cùng đội bóng vùng Ruhr.  Weidenfeller cũng là nhà vô địch World Cup 2014 khi cùng tuyển Đức lên ngôi. Nổi bật không kém Weidenfeller là cựu tiền đạo người CH Czech Jan Koller. 

Trong khi đó Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao giải trí như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Huỳnh Đức, Công Vinh, Văn Quyến, Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn... Ngoài ra, đội còn có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, siêu trí tuệ Việt Nam Hà Việt Hoàng, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh...

Theo kế hoạch, đội Huyền thoại Dortmund sẽ có buổi tập trên sân Phú Thọ vào lúc 15h45 chiều 27/9. Vào lúc 19h ngày 28/9, họ sẽ thi đấu giao hữu với đội Vietnam All Stars trên sân Thống Nhất. 

Một số hình ảnh đón thành viên đội Borussia Dortmund tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193676
Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193678
Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193679
Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193680
Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193681
Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam 193682

Báo Hàn Quốc khuyên bóng đá Thái Lan nên học tập bóng đá Việt Nam

Báo Trung Quốc bất ngờ cho rằng đội nhà không bằng ĐT Brunei

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT