Quảng cáo

CĐV nhận tin vui ở trận ngôi sao Việt Nam đấu Dortmund

Thứ sáu, 23/09/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đón nhận thông tin cực vui với cơ hội tận mắt chứng kiến các huyền thoại Borussia Dortmund đá giao hữu với các ngôi sao Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ngày 28/9, đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund sẽ tới Việt Nam thi đấu với Các ngôi sao Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất. Đây là cơ hội hiếm có dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam để được tận mắt những danh thủ một thời của "ông lớn" nước Đức thi đấu.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch True Love do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đón nhận thông tin cực vui về trận đấu giữa huyền thoại Borussia Dortmund đá giao hữu với các ngôi sao Việt Nam. Theo đó, để phục vụ khán giả có nhu cầu tới sân theo dõi và tham gia các hoạt động bên lề, BTC tiếp tục mở bán vé đồng giá đại tiệc âm nhạc và bóng đá True Love.

Với mức giá 100.000 đồng, khán giả sẽ được theo dõi trực tiếp màn tranh tài của Vietnam All Stars, gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao làng giải trí, với các huyền thoại của CLB Borussia Dortmund vào 19h00 ngày 28/9.

NHM nhận tin 'sốt dẻo' ở trận Việt Nam vs Dortmund 192152
NHM có thêm cơ hội để trải nghiệm sự kiện huyền thoại Dortmund sang Việt Nam (Ảnh: Next Media)

BTC cũng sắp xếp khu vực fanzone, khán giả có thể được sống trong không khí Bundesliga với những trải nghiệm đặc sắc, thú vị. Do nhu cầu của người hâm mộ cũng như khán giả tiếp tục tăng trong khi sân Thống Nhất vẫn còn khả năng đáp ứng, BTC duy trì việc bán vé sẽ từ nay cho tới ngày diễn ra sự kiện, hoặc đến khi hết vé.

Đội huyền thoại Borussia Dortmund là tập hợp của những hảo thủ một thời đến từ trời Âu như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle… 

Trong khi đó, Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh… Cùng với đó là sự tham dự của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí, ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung…

HLV Park vắng mặt, ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch tại FIFA Day 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT