Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam dính Covid-19 trước 'chung kết' tại TP.HCM

Thứ sáu, 23/09/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Hai trụ cột của Sài Gòn FC vừa bị phát hiện dương tính Covid-19 trước thềm trận đấu quan trọng với CLB TP.HCM ở vòng 17 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù không còn càn quét như trước, dịch Covid-19 vẫn len lỏi trong cuộc sống và gây ảnh hướng không nhỏ. Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh vừa có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 và phải bỏ lỡ trận gặp Singapore. Mới đây, tiếp tục có thêm 2 cầu thủ Việt Nam nhiễm loại virus này.

Theo đó, hai cầu thủ của Sài Gòn FC bị phát hiện dương tính với Covid-19 là tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn và tiền đạo Nguyễn Việt Phong. Được biết, hai cầu thủ này cảm thấy có dấu hiệu bị sốt và đau cổ nên họ đã tự mua dụng cụ về kiểm tra và cho kết quả test nhanh 2 vạch.

Với việc nhiễm Covid-19, Hữu Sơn và Việt Phong phải tự cách ly nhằm tránh lây lan cho các đồng đội. Trong số này, tiền đạo Việt Phong từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam hồi tháng 9/2019 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Cầu thủ Việt Nam dính Covid-19 trước đại chiến tại TP.HCM 191926
Việt Phong - người từng được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam dính Covid-19

Chia sẻ về tình trạng của bản thân, tiền vệ Hữu Sơn bày tỏ sự lo lắng: “Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là thi đấu rồi nên em cũng có chút lo lắng, vì không biết bản thân có kịp khỏi để sát cánh cùng các đồng đội ở trận đấu quan trọng sắp tới hay không.

Bên cạnh đó, em cũng hy vọng sẽ không có đồng đội nào dính Covid-19, vì trận đấu với CLB TP.HCM thật sự rất quan trọng với đội bóng của bọn em”.

Sở dĩ Hữu Sơn lo lắng như thế, bởi ngày 30/9 tới đây V-League 2022 sẽ trở lại sau hơn 25 ngày nghỉ nhường sân chơi cho ĐT Việt Nam. Ở vòng 17, Sài Gòn FC sẽ có trận derby cùng thành phố với CLB TP.HCM. Đây là trận đấu được coi là "chung kết ngược" và mang ý nghĩ 6 điểm với 2 đội chót bảng.

Với tính chất quan trọng như vậy, đội bóng nào cũng đang quyết giành 3 điểm. Chưa kể, Hữu Sơn và Việt Phong đang là một trong những trụ cột của Sài Gòn FC. Hy vọng tiền vệ này sẽ sớm hồi phục và Sài Gòn FC sẽ không có cầu thủ nào nhiễm Covid-19 ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo