Quảng cáo

HLV Park vắng mặt, ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch tại FIFA Day

Thứ sáu, 23/09/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam vừa bất ngờ thay đổi kế hoạch trước trận gặp Ấn Độ tại giải giao hữu FIFA Day, trong thời điểm HLV Park Hang Seo vắng mặt.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng Singapore 4-0, ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn đọ sức với Ấn Độ ở lượt trận cuối giải giao hữu FIFA Day tháng 9/2022. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo tạm thời rời đội để sang Thái Lan dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và Malaysia ở Bán kết King's Cup 2022.

Trong thời gian HLV Park Hang Seo vắng mặt, trợ lý Lee Young Jin được tin tưởng trao trách nhiệm quản lý ĐT Việt Nam. Mới đây, "cánh tay phải" của thầy Park đã bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam, hướng đến cuộc đối đầu với Ấn Độ.

Cụ thể, buổi tập ngày 23/9 của ĐT Việt Nam được chuyển xuống diễn ra giữa trưa thay vì buổi chiều như dự kiến. Được biết, lý do là bởi thời tiết tại TP.HCM vào buổi chiều thường xuất hiện mưa lớn, gây ảnh hương tới quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

HLV Park vắng mặt, ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch tại FIFA Day 192140
Trợ lý Lee Young Jin thay HLV Park Hang Seo chỉ đạo buổi tập của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo ghi nhận của các phóng viên, bất chấp thời tiết oi bức và nắng nóng, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn thoải mái, hăng say thực hiện tốt các bài tập. Đây là buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam sau trận thắng Singapore. Nổi bật ở buổi tập này là sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sau khi tạm rời đội để trở về gia đình chịu tang ông nội.

Buổi tập lần này của ĐT Việt Nam chỉ thiếu vắng tiền vệ Lương Xuân Trường - người vẫn phải thực hiện cách ly y tế do dương tính Covid-19. Nếu không kịp bình phục trước ngày 27/9, ngôi sao của HAGL sẽ tiếp tục phải vắng mặt ở trận đấu với Ấn Độ.

HLV Park vắng mặt, ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch tại FIFA Day 192141
Các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện tích cực giữa trời trưa nắng (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh - bạn cùng phòng với Xuân Trường đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng ĐT Việt Nam khi đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Trả lời báo giới trước buổi tập trưa ngày 23/9, tiền đạo 19 tuổi Phạm Đình Duy - người có màn ra mắt ĐT Việt Nam ở trận thắng Singapore cho biết: "Tôi rất vui mừng và sung sướng khi vừa lên tuyển đã được trao cơ hội. Tôi nghĩ mình đã thể hiện được phần nào. Tôi thần tượng anh Công Phượng và sẽ cố gắng học hỏi, tiếp thu từ các đàn anh".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất.

AFC ra 'liên hoàn' giải đấu, VFF không kịp trở tay với ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT