Quảng cáo

HLV Park cho một cầu thủ ĐT Việt Nam về nhà giữa đợt FIFA Days

Thứ tư, 21/09/2022 21:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho phép một cầu thủ ĐT Việt Nam về nhà để lo việc gia đình, trong lúc giải giao hữu FIFA Days đang diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa dễ dàng đánh bại Singapore 4-0 ở trận ra quân giải giao hữu quốc tế Tam hùng trong khuông khổ FIFA Days tháng 9/2022. Đây là thắng lợi ghi đậm dấu ấn của những tân binh khi HLV Park Hang Seo quyết định thử nghiệm những nhân tố mới trước thềm AFF Cup 2022, và đã thu về hiệu quả tối đa.

Cơ hội của những gương mặt mới cũng đến từ việc các trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe hay có chuyện đột xuất. Ở trận thắng Singapore, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã không thể góp mặt khi nhận tin buồn về gia đình ngay trước thềm màn đọ sức diễn ra.

Theo đó, ông Đỗ Duy Thức – ông nội Hùng Dũng đã qua đời sáng nay 21/9. Sau khi nhận tin báo từ gia đình, Hùng Dũng trao đổi với HLV Park Hang Seo, xin rời đội tuyển về Hà Nội chịu tang và được chấp thuận. Được biết, tiền vệ này dự kiến trở lại hội quân ĐT Việt Nam ngày 23/9 sau 2 ngày vắng mặt.

Sau khi lo toan công việc gia đình, Hùng Dũng sẽ trở lại ĐT Việt Nam và nhiều khả năng ra sân ở cuộc đối đầu ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9. Nếu tiếp tục giành thắng lợi, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng FIFA Days.

HLV Park cho một cầu thủ ĐT Việt Nam về nhà giữa đợt FIFA Days 191111
HLV Park Hang Seo cho phép Hùng Dũng rời ĐT Việt Nam để về lo việc gia đình (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang Seo vốn đề cao mối quan hệ gia đình nên thường dễ dàng chấp thuận theo đề nghị của học trò. Trước Hùng Dũng, ông cũng đồng ý khi trung vệ Nguyễn Thành Chung xin phép hội quân muộn hai ngày do vợ anh sinh con đầu lòng đúng ngày tập trung 17/9.

Ngoài Hùng Dũng vắng mặt vì lý do cá nhân, bảy cầu thủ khác không được đăng ký thi đấu ở trận giao hữu với Singapore là Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Thành Chung, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Vũ Văn Thanh mắc Covid-19, vắng mặt ở buổi tập chiều 20/9. Đến ngày 21/9, một ngôi sao HAGL đã báo tin vui tới HLV Park Hang Seo.

Đại thắng Singapore, ĐT Việt Nam đón thêm tin cực vui từ sao HAGL

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT