Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup'

Thứ tư, 21/09/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã dễ dàng vượt qua ĐT Singapore với tỉ số 4-0, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại ĐT Singapore với tỉ số 4-0 trong trận đấu khai màn cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng. Những người ghi bàn trong trận đấu lần lượt là Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. Việc các nhân tố mới tỏa sáng ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo ĐTQG khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hài lòng. 

"Trước trận đấu như tôi đã nói, ĐT Việt Nam có 6 nhân tố mới và nhiều cầu thủ lứa U23. Mục tiêu của BHL là tìm ra những cái tên tiềm năng thuộc lứa kế cận cho đội tuyển. Chỉ trừ Khuất Văn Khang, các ngôi sao trẻ đều được thi đấu ít nhất 45 phút. Các cầu thủ đều thi đấu nổi bật và có tinh thần cống hiến rất cao, tuy nhiên về chiến thuật các tân binh vẫn chưa thể nắm hết ý đồ của tôi. Tôi hài lòng về màn thể hiện của các học trò", HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo.

Khi được hỏi lí do vì sao một loạt các cầu thủ đội 1 vắng mặt, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn chia sẻ: "Giờ đây, ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn mới. Không thể nói cầu thủ nào là cầu thủ chủ chốt, các cầu thủ cần phải cạnh tranh và không có ai chắc chắn giữ được vị trí của mình. AFF Cup 2022 sắp tới sẽ là dịp để những cầu thủ thể hiện bản thân. Ở trận đấu với ĐT Ấn Độ sau đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình để chọn ra những cái tên tốt nhất".

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup' 191104
HLV Park Hang Seo hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam

"Đây chỉ là trận đấu giao hữu, khi bước vào giải chính thức mọi thứ sẽ khác rất nhiều. Cả tôi và BHL Singapore đều giấu bài của mình. Dù cho đối thủ sử dụng cầu thủ nào, tôi vẫn cho rằng chúng tôi có những chuyên viên phân tích và đánh giá về đối thủ này", HLV Park Hang Seo trả lời khi nhận được câu hỏi liệu rằng đối thủ có đang giấu bài cho AFF Cup.

Cuối cùng, nhà cầm quân xứ Kim Chi tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của Văn Quyết: "Như tôi đã nói, ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ và tân binh, trước trận đấu tôi không kỳ vọng rằng các học trò của mình sẽ thi đấu dễ dàng. Tuy nhiên, điều tôi hài lòng nhất đó chính là BHL có cơ hội để đánh giá về các cầu thủ. Về Văn Quyết, tôi cho rằng màn thể hiện của anh ấy chứng tỏ rằng tại V-League vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể lên đội tuyển. Và ngày hôm nay, tôi hài lòng về Văn Quyết. 

Để đánh giá hay phê phán một cầu thủ nào thì đó không phải là thói quen của tôi. Nếu đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm chứ không phải các cầu thủ. Ngày hôm nay, chúng ta biết rằng Văn Quyết đã thi đấu tốt, chỉ nhiêu đó là đủ".

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup' 191114
HLV Park Hang Seo: Tôi không phê phán hay đánh giá cầu thủ nào

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam bước vào quãng nghỉ 5 ngày, trước khi có màn so tài quan trọng với ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9.

ĐT Việt Nam nhận mưa điểm thưởng, thăng bậc trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT