Quảng cáo

HLV Singapore ấn tượng đặc biệt với một cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 21:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Takayuki Nishigaya bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà để thua 0-4 trước ĐT Việt Nam đồng thời bày tỏ sự ấn tượng với Văn Quyết.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc trận đấu gặp đối thủ Singapore với chiến thắng không thể ấn tương hơn 4-0. Bốn bàn thắng của đội bóng áo đỏ đều đến từ những chân sút mà HLV Park Hang-seo triệu tập lần đầu tiên, đó là Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. Phát biểu sau trận đấu, HLV Singapore bày tỏ sự thất vọng sau khi ĐT Singapore để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 4-0. 

"Tất nhiên, tôi thất vọng vì kết quả. Tuy nhiên, tôi rất vui khi cầu thủ có cơ hội thể hiện ở những trận đấu tầm cỡ như thế này. Tôi hy vọng họ sẽ tiến bộ nhiều hơn trong tương lai", HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ sau trận đấu tối 21/9".

HLV Singapore ấn tượng đặc biệt với một cầu thủ ĐT Việt Nam 191110
HLV Singapore thất vọng sau trận thua ĐT Việt Nam

"Hai anh em nhà Fandi không thi đấu vì chưa đảm bảo thể lực. Tôi cũng muốn trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ", chiến lược gia người Nhật Bản tiếp tục.

Tuy vậy, chiến lược gia Nhật Bản không hề bi quan, ông cho biết trận thua sẽ giúp cho các cầu thủ Singapore trưởng thành hơn tại AFF Cup 2022.

"Dù thất vọng về kết quả, tôi tin tưởng rằng khi bước vào AFF Cup, các cầu thủ sẽ thể hiện được bản thân mình", nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết.

Ngoài ra, ông Takayuki Nishigaya cũng bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt với số 10 của ĐT Việt Nam trên sân, không ai khác đó chính là Văn Quyết. Ông nói: "Cầu thủ số 10 (Văn Quyết) rất hay, kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời".

Đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc trận đấu gặp đối thủ Singapore với chiến thắng không thể ấn tương hơn 4-0. Bốn bàn thắng của đội bóng áo đỏ đều đến từ những chân sút mà HLV Park Hang-seo triệu tập lần đầu tiên, đó là Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. 

Cũng sau chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ được cộng thêm điểm trên BXH FIFA. Cụ thể, do trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore nằm trong lịch FIFA Day, đội bóng áo đỏ sẽ được cộng khoảng 8,5 điểm. Với số điểm này, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vươn lên chiếm vị trí thứ 96 của ĐT Belarus. 

Ở trận đấu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi để Quang Hải, Quế Ngọc Hải hay Công Phượng ngồi ngoài sân. Ở trận đấu gặp ĐT Ấn Độ ngày 27/9, chắc chắn ông thầy người Hàn Quốc sẽ có sự thay đổi nhiều hơn về mặt chiến thuật cũng như nhân sự.

Văn Quyết tỏa sáng, ĐT Việt Nam dễ dàng thắng đậm Singapore

VIDEO: Bàn thắng của Hồ Tấn Tài (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT