Quảng cáo

Báo Indo nhận xét bất ngờ sau khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch

Thứ tư, 28/09/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam, báo Indonesia đã đưa ra nhận xét về thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

3 bàn thắng của Văn Đức, Văn Toàn, Văn Quyết giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Ấn Độ với tỷ số 3-0, qua đó giành chức địch giải giao hữu quốc tế 2022.

Sau trận thắng trên, tờ Bola (Indonesia) đã có bài viết với tiêu đề: "Thi đấu ấn tượng, Việt Nam và Indonesia đều có được chiến thắng".

"Trong ngày 27/9, ĐT Việt Nam đánh bại Ấn Độ còn Indonesia đè bẹp Curacao. Các chiến binh sao vàng chơi lấn lướt khi được đá trên sân nhà.

Việt Nam chơi pressing thành công khiến Ấn Độ câm lặng trước 3 bàn không gỡ. Họ cầm bóng tới 58%. Trước đó, tuyển Việt Nam cũng đã thắng ấn tượng Singapore với tỷ số 4-0. Màn trình diễn quá thuyết phục của đoàn quân HLV Park Hang Seo".

Báo Indo nhận xét bất ngờ sau khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch 194228
Báo Indo khen ngợi ĐT Việt Nam

Tiếp đến, tờ Bola đã liên tục đưa ĐT Indonesia lên mây xanh: "Trong khi đó ở bữa tiệc thứ hai trên SVĐ Pakansari, đội của Shin Tae Yong đã khiến cho Curacao im lặng.

Trước hơn 21.000 cổ động viên, ĐT Indonesia đã đánh bại Curacao với tỷ số 2-1. 2 chiến thắng liên tiếp giúp toàn đội tăng tốc chóng mặt trên BXH FIFA.

Chỉ với 2 trận giao hữu, thầy trò HLV Shin Tae Yong nhận thêm tới 14,71 điểm và tăng thêm 3 bậc trên BXH".

Sau quãng thời gian FIFA Days, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã có màn chạy đà ấn tượng cho AFF Cup 2022. Ở AFF Cup 2022, Việt Nam nằm ở bảng B trong khi Indonesia đụng độ ĐKVĐ Thái Lan, Campuchia, Philippines và đội thắng giữa cặp đấu Brunei vs Đông Timor.

Với ĐT Việt Nam, chúng ta vô địch giải Tam hùng với thành tích toàn thắng và giữ sạch lưới. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã đánh dấu sự trở lại đầy ngọt ngào bằng 2 pha lập công. Một loạt cầu thủ trẻ cũng đã được HLV Park Hang Seo tiến hành thử nghiệm cho AFF Cup.

HLV Park cho biết mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh sòng phẳng. Ngoài ra, những gương mặt có tên trong trận thắng ĐT Ấn Độ chưa chắc là cầu thủ chủ chốt tại AFF Cup vào cuối năm nay.

Quang Hải chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT